OCB: Đồng loạt khuyến mãi cho thẻ tín dụng

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
23/05/2016 2:28:56 CH
BẢO TRỢ

OCB: Đồng loạt khuyến mãi cho thẻ tín dụng

Theo đó, chủ thẻ tín dụng OCB Master Card sẽ được miễn phí 1 vé xem phim 2D khi mua 4 vé tại hệ thống rạp chiếu phim Galaxy Cinema. Chương trình áp dụng cho tất cả chủ thẻ tín dụng OCB Master Card, không hạn chế số lần mua vé cho 1 khách hàng và số vé tặng cho 1 khách.

Nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng nhân kỉ niệm 20 năm thành lập, OCB cũng đang thực hiện đồng loạt các chương trình khuyến mãi để gia tăng giá trị cho khách hàng. Khi sử dụng OCB Master Card, khách hàng có thể được hoàn tiền lên đến 30% khi thanh toán tại các siêu thị vào cuối tuần; miễn phí cho 2 chuyến đi Uber đầu tiên khi thanh toán; ưu đãi đặc biệt tại Vietnam Golf Country; giảm đến 40% khi đặt phòng khách sạn trên Hotel Quickly… Các chương trình kéo dài đến hết 31/12/2016.

 
Khách hàng giao dịch tại OCB

“OCB hiểu rằng 20 năm để tạo dựng niềm tin và thịnh vượng của chúng tôi gắn liền với sự tin tưởng, đồng hành của Quý khách hàng và đối tác. Chuỗi chương trình tri ân của OCB sẽ được triển khai đồng loạt ở tất cả đơn vị kinh doanh với các sản phẩm, dịch vụ dành cho KHCN, KHDN. Với tinh thần “Gắn kết sức mạnh, tỏa sáng Phương Đông”, OCB tin tưởng sẽ đem đến những giá trị thiết thực nhất cho khách hàng".  Ông Trương Đình Long – Phó Tổng Giám đốc OCB chia sẻ.
 
Nguồn OCB




 
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi