VietinBank gia hạn Chương trình “Lãi suất nhỏ ước mơ lớn”

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
20/09/2016 9:49:56 SA
BẢO TRỢ

VietinBank gia hạn Chương trình “Lãi suất nhỏ ước mơ lớn”

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng vay vốn sản xuất kinh doanh và tiêu dùng, VietinBank gia hạn Chương trình “Lãi suất nhỏ ước mơ lớn” tới 15/1/2017. Đồng thời, VietinBank cũng điều chỉnh lãi suất cho vay với một số kỳ hạn.

Chương trình tín dụng “Lãi suất nhỏ ước mơ lớn” là chương trình ưu đãi lãi suất dành cho khách hàng cá nhân/hộ gia đình/doanh nghiệp siêu vi mô có nhu cầu vay vốn từ VietinBank để sản xuất kinh doanh, tiêu dùng.

Từ 1/7/2016 đến 15/1/2017, Chương trình áp dụng mức lãi suất chỉ từ 7,5%/năm đối với các khoản vay tiêu dùng và từ 7,3%/năm đối với các khoản vay phục vụ sản xuất kinh doanh. Thời gian ưu đãi lãi suất tối đa là 12 tháng.

Bên cạnh đó, khách hàng trả lương qua VietinBank còn được giảm thêm 0,2%/năm so với mức lãi suất của Chương trình. Với mục đích tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận nguồn vốn giá rẻ, VietinBank cam kết hỗ trợ tối đa mọi thủ tục, từ bước tư vấn đến thẩm định hồ sơ vay vốn.

Khách hàng tham gia chương trình đồng thời mở mới tài khoản CA/thẻ E-Partner/thẻ tín dụng quốc tế và đăng ký SMS Banking hoặc VietinBank iPay sẽ được VietinBank miễn phí phát hành và tặng 50.000 VND khi khách hàng mở mới tài khoản. VietinBank cũng miễn phí 3 tháng dịch vụ thông báo biến động số dư hoặc phí duy trì dịch vụ ngân hàng điện tử VietinBank iPay.

Tham gia Chương trình ngay từ hôm nay để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của VietinBank phục vụ quý khách.

Khách hàng cá nhân/hộ gia đình và doanh nghiệp siêu vi mô có nhu cầu vay vốn trung và dài hạn phục vụ mục đích tiêu dùng và sản xuất kinh doanh có thể tham khảo thêm Chương trình “Lãi gắn kết thỏa sức vay” của VietinBank. Trong thời gian triển khai Chương trình, VietinBank áp dụng lãi suất ưu đãi từ 7,7%/năm với thời gian ưu đãi đến 12 tháng cho các khách hàng giải ngân khoản vay có thời hạn từ 36 tháng trở lên. Các khoản vay từ 60 tháng trở lên được ưu đãi lãi suất tối thiểu là 8,62%/năm với thời gian lên đến 24 tháng. Đặc biệt, các khoản vay từ 120 tháng trở lên được VietinBank áp dụng mức lãi suất 9,5%/năm trong thời gian tối đa 36 tháng. Một điểm hấp dẫn là VietinBank không giới hạn số tiền được áp dụng ưu đãi.

Quý khách tham khảo chi tiết Chương trình “Lãi suất nhỏ ước mơ lớn” tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Chương trình, quý khách vui lòng liên hệ phòng giao dịch/chi nhánh VietinBank gần nhất hoặc gọi số Contact Center: 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn để được tư vấn.

Theo Vietinbank

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi