Giới thiệu

[ENGLISH BELOW]

Hãy đến tham gia cùng gia đình, và bạn bè và dĩ nhiên là một đôi giày chạy bộ của bạn, vì khoảng thời gian được đón chờ nhất trong năm đã trở lại

BRITCHAM FUN RUN – CHẠY VÌ VIỆT NAM 2020 

Từ năm 2000, chúng tôi đã huy động được hơn 11 tỷ VND cho các tổ chức từ thiên khắp Việt Nam. Chương trình cũng đã hân hạnh chào đón hơn 10,000 người tham gia hàng năm và năm nay chắc chắn sẽ cũng là một năm đáng nhớ. 

Fun Run lần thứ 20 lần này sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 15/11 và tại Hà Nội vào ngày 29/11. Chúng tôi rất hào hứng được đón tiếp những Đại diện đến từ Tổng Lãnh Sự Quán Anh Quốc tại TP.HCM và cũng như các gương mặt được yêu thích tại Việt Nam.

Trong năm nay, với sự hỗ trợ từ hơn 30 đối tác cũng như các nhà tài trợ, với hơn 2 tỷ đồng. Cùng với sự đồng hành của các bạn, chúng tôi hy vọng sẽ gây được nhiều tiền hơn để có thể hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn khắp Việt Nam; đặc biệt, rất nhiều trong số họ đã phải chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid – 19. Chúng tôi cam kết 100% tổng quyên góp sẽ được gửi trực tiếp đến 4 mảng sau: Y tế, Người khuyết tật, Giáo dục và Bảo vệ động vật hoang dã.

Sự kiện cũng sẽ là một ngày hội tràn đầy năng lượng và chắc chắn là cơ hội để “get fit”. Để có thể hoàn thành được mục tiêu giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng, sự tham gia của bạn ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Chúng tôi rất hào hứng để được chào đón các bạn đến với sự kiện.

Bring your friends, family, co-workers, and a pair of running shoes because it’s that time of year again…
 
🌟 BRITCHAM FUN RUN – RUN FOR VIETNAM 2020! 🌟
 
Since 2000, we have raised more than VND 11 billion to benefit charities throughout Vietnam. We welcome 10,000 participants annually and this year will be one to remember!
 
Our 20th Fun Run will be held both in Ho Chi Minh City (15th November) and in Hanoi (29th November). We are excited to welcome representatives from the British Consulate General in Ho Chi Minh City and several Vietnamese celebrities that you might recognise.
 
The generous support of over 30 partners and sponsors has allowed us to secure 2 billion VND, and  with your participation, we are hoping to raise even more money to support the most vulnerable in Vietnam – many of whom have been severely impacted by the COVID-19 crisis. 100% of your donations will be distributed between 4 areas: Healthcare, People with disabilities, Education and Wildlife protection.
 
Our fantastic event allows you to have fun, get fit and most importantly, to help disadvantaged groups in your community. Your involvement means more to us than ever this year.
 
We can’t wait to see you all there!

Thông tin vé

Britcham Fun Run - 5km

180.000 VND
Vé ngừng bán online

Sự kiện không hỗ trợ xuất hóa đơn giá trị gia tăng.

Vé Trẻ Em

90.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé dành cho các bé từ 06 - dưới 18 tuổi. Sự kiện không hỗ trợ xuất hóa đơn giá trị gia tăng.

Nhà tổ chức

Britcham

BRITCHAM FUN RUN – RUN FOR VIETNAM 2020!

Liên hệ nhà tổ chức