BẢN VIỆT: Khuyến mãi lớn nhân sinh nhật lần 25

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
11/12/2017 6:10:38 CH
BẢO TRỢ

BẢN VIỆT: Khuyến mãi lớn nhân sinh nhật lần 25

100.000 quà tặng hấp dẫn,tổng trị giá lên đến hàng tỷ đồng từ 08/12/17 đến 16/01/18

Nhân dịp chào mừng Kỷ niệm 25 năm thành lập (25/12/1992 – 25/12/2017), Ngân hàng Bản Việt triển khai chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm với hàng ngàn ưu đãi và hơn 100.000 quà tặng hấp dẫn,tổng trị giá lên đến hàng tỷ đồng dành cho tất cả Khách hàng giao dịch với Ngân hàng Bản Việt trong thời gian diễn ra chương trình từ 08/12/17 đến 16/01/18.
 
Đối với Khách hàng cá nhân, Quý khách gửi tiền sẽ được nhận 03 ưu đãi, có cơ hội đặc biệt trúng xe Honda Lead thời trang.
 
Đầu tiên, Quý Khách nhận ngay 01 nón bảo hiểm thương hiệu Ngân hàng Bản Việt khi gửi mới hoặc tái tục với số tiền tối thiểu từ 20 triệu đồng, kỳ hạn từ 01 tháng trở lên.
 
Tiếp theo, thẻ cào trúng thưởng tiền mặt gồm các giải Lộc Phát, giải Phú Quý, giải Thần Tài và giải May Mắn.Đặc biệt, trong Ngày giao dịch vàng 25/12/2017, số lượng mã số cào trúng thưởng của Quý khách được nhân đôi (x2) và sẽnhân ba (x3)với Khách hàng có sinh nhật cùng ngày.
 
 
Cuối cùng, Quý Khách sẽ nhận được Mã dự thưởng tham gia quay số may mắn vào cuối chương trình với nhiều giải thưởng hấp dẫn có giá trị như Xe máyHonda Lead, Honda Vision, Máy giặt Samsung, Lò vi sóng Sharp và Phiếu mua hàng tại siêu thị trên toàn quốc.
 
Đặc biệt nhất của chương trình là giải thưởng được phân bổ đến từng điểm giao dịch trên toàn hệ thống của Ngân hàng Bản Việt, Quý khách tham gia chương trình có rất nhiều cơ hội để nhận giải.
 
Đối với Khách hàng doanh nghiệp, Quý khách gửi tiền và sử dụng dịch vụ sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
 
Khi gửi tối thiểu 1 tỷ đồng, kỳ hạn 1 tháng trở lên, Quý khách được cộng tối đa 0.2%/năm lãi suất.
 
Miễn phí sử dụng dịch vụ Internet Banking, dịch vụ Thông báo biến động số dư.
 
Giảm ngay 30% phí chuyển tiền trong nước và phí nộp thuế nội địa, thuế hải quan.
 
Thông qua chương trình “25 năm sinh nhật Vàng – Ngàn quà tặng”, Ngân hàng Bản Việt muốn gửi lời tri ân đến Quý khách bằng những quà tặng thiết thực và những giải thưởng giá trị lớn. Trong suốt quá trình 25 năm gắn kết và phát triển, Ngân hàng Bản Việt luôn luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu và gia tăng giá trị trong mỗi giao dịch của Quý khách. Mong rằng, trong thời gian tới, Ngân hàng Bản Việt tiếp tục là sự lựa chọn để cùng Quý khách hàng đồng hành trong các kế hoạch tài chính của mình”,thông điệp từ Ban Tổng Giám ĐốcNgân hàng Bản Việt.
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi