BẢN VIỆT: Lời tri ân thầy cô

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
17/11/2017 7:50:14 SA
BẢO TRỢ

BẢN VIỆT: Lời tri ân thầy cô

Quý Thầy Cô sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi hấp dẫn và các bộ quà tặng hấp dẫn

Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý, nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất.  Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Ngân hàng Bản Việt xin gửi tới đến Quý Thầy Cô giáo - những người đã và đang nỗ lực hết mình trong sự nghiệp trồng người những lời chúc tốt đẹp.
 

Và thay cho tấm lòng tri ân sâu sắc, từ 15/11 đến ngày 30/11/2017, Ngân hàng Bản Việt triển khai chương trình “Thay lời tri ân” với những phần quà ý nghĩa và thiết thực dành riêng cho Quý Thầy Cô giáo trên cả nước.

Cụ thể, khi tham gia vào chương trình này, Quý Thầy Cô sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi hấp dẫn (với các khoản vay, gửi tiết kiệm) và các bộ quà tặng hấp dẫn. Gia tăng giá trị trên từng giao dịch cùng với thông điệp “Thay lời tri ân”, chương trình sẽ góp phần gắn kết Ngân hàng Bản Việt cùng Quý Thầy Cô và thể hiện sự trân trọng đối với những Người đã góp phần quan trọng cho “Sự nghiệp trồng người”.
 
Mỗi Quý Thầy Cô giáo sẽ được nhận tối đa 02 (hai) quà tặng (01 quà khi gửi tiết kiệm và/hoặc 01 quà khi vay tín chấp và/hoặc khi mở thẻ tín dụng) trong suốt thời gian triển khai chương trình.
 
Theo NH Bản Việt
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi