Bản Việt: Khai trương phòng giao dịch Quang Trung

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
11/12/2017 6:06:37 CH
BẢO TRỢ

Bản Việt: Khai trương phòng giao dịch Quang Trung

Ngày 11/12/2017 Ngân hàng Bản Việt, Phòng giao dịch (PGD) Quang Trung (thuộc chi nhánh Gia Định) đã khai trương trụ sở mới tại địa chỉ 1339 - 1341 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, Tp.HCM.


Buổi lễ đã diễn ra trong không khí vui tươi và trang trọng với sự tham gia của ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên và đông đảo khách hàng thân thiết.
 
PGD Quang Trung chính thức được thành lập và đi vào hoạt động trên địa bàn Quận Gò Vấp, Tp.HCM từ năm 2006. Hơn 9 năm qua, đơn vị đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, không ngừng nỗ lực đổi mới hoàn thiện để phát triển và nhận được sự tin tưởng của khách hàng.
  
Cũng nhân dịp khai trương, Ngân hàng Bản Việt đã dành hàng ngàn quà tặng có giá trị cho khách hàng khi đến giao dịch và trải nghiệm.
 
Ngoài ra, nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập, Ngân hàng Bản Việt còn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như “25 năm sinh nhật Vàng – Ngàn quà tặng”. Theo đó, từ ngày 08/12/2017 đến hết 16/01/2017, khách hàng khi tham gia gửi tiết kiệm sẽ được nhận hàng ngàn quà tặng, thẻ cào may mắn và cơ hội rút thăm trúng thưởng các phần quà giá trị cao.
 
Theo NH Bản Việt
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi