Lãi suất gửi tới 7%

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
28/06/2022 12:52:59 CH
BẢO TRỢ

Lãi suất gửi tới 7%

Gửi tiết kiệm online lãi suất tới 7% tại BaoViet Bank.

Truy cập Internet Banking của BaoViet Bank hoặc ứng dụng BaoViet Smart, khách hàng có thể gửi tiết kiệm online mọi lúc mọi nơi với lãi suất tới 7% một năm

Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BaoViet Bank) ưu đãi cho kênh gửi tiền trực tuyến với mức lãi suất cao hơn tới 0,2% một năm so với gửi tiết kiệm tại quầy. Theo đó, lãi suất tối đa khách hàng được hưởng tới 7% một năm.

Khách hàng có thể chọn các hình thức gửi tiết kiệm EZ-Saving theo nhu cầu với kỳ hạn đa dạng từ 1 tuần, 1 tháng, 6 tháng, 12 tháng... Xem chi tiết biểu lãi suất các kỳ hạn tại đây.

Từ 20/6, ngân hàng ra mắt tính năng Gửi tiết kiệm online trên ứng dụng BaoViet Smart. Với tính năng này, chỉ với số tiền tối thiểu 300.000 đồng, khách hàng đã có thể tạo sổ tiết kiệm EZ-Saving ngay trên điện thoại di động mọi lúc, mọi nơi, chủ động lựa chọn phương thức đáo hạn.

Bên cạnh đó, nhờ công nghệ bảo mật an toàn với tính năng eToken, khách hàng dễ dàng quản lý tài khoản tiết kiệm 24/7 mà không lo bị mất hay thất lạc như sổ vật lý.

Thời gian qua, BaoViet Bank không ngừng phát triển thêm nhiều tiện ích mới cho BaoViet Smart như Tiết kiệm, Mua bảo hiểm, Đặt phòng khách sạn, Đặt vé tàu xe, Đặt vé xem phim, Thanh toán tiền điện, nước... Nhà băng này mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt hơn, tối đa lợi ích cho người dùng, góp phần phát triển thanh toán không tiền mặt.

Gửi tiết kiệm là một trong những phương thức đầu tư sinh lời an toàn khi có tiền nhàn rỗi. Với sự hỗ trợ của công nghệ 4.0 cùng quá trình số hóa, ngày càng nhiều người lựa chọn mở tiết kiệm trực tuyến thay hình thức truyền thống tới gửi quầy.

Tiết kiệm online là hình thức tiết kiệm khách hàng không cần phải đến ngân hàng để làm thủ tục mà có thể tự thao tác qua ngân hàng điện tử trên các thiết bị di động như điện thoại thông minh hoặc máy tính. Toàn bộ quá trình do hệ thống tự động thực hiện qua nhiều lớp xác thực và bảo mật.

Theo VnExpress
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi