NCB ra mắt website phiên bản mới

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
19/04/2017 8:29:47 SA
BẢO TRỢ

NCB ra mắt website phiên bản mới

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa chính thức ra mắt website phiên bản mới tại địa chỉ www.ncb-bank.vn

Website mới của NCB có thêm nhiều tính năng với giao diện hiện đại, thân thiện và tiện dụng với người dùng sẽ cung cấp đầy đủ và cập nhập nhất các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mại cũng như hoạt động của NCB.
 

Đồng thời, có thể sử dụng với hầu hết các trình duyệt phổ biến hiện nay như, Google Chrome, Internet Explorer, Cốc cốc… giao diện cũng tùy biến tương thích với máy tính, laptop, điện thoại, máy tính bảng… và bổ sung thêm nhiều tính năng, công cụ hỗ trợ, tối ưu khả năng tương tác với người dùng.

Cụ thể, với công cụ Đăng ký mở tài khoản trực tuyến, khách hàng có thể đăng ký và gửi thông tin yêu cầu mở tài khoản thanh toán tại NCB. Thông tin của khách hàng sẽ được hệ thống tự ghi nhận và phân bổ về cho các đơn vị kinh doanh của NCB để thực hiện yêu cầu. Khách hàng sẽ chỉ phải đến NCB một lần duy nhất để hoàn thiện hồ sơ và mẫu chữ ký theo quy định của pháp luật.

Đối với tính năng Đăng ký vay trực tuyến cho phép khách hàng đăng ký và gửi thông tin yêu cầu vay vốn. NCB sẽ tiếp nhận các thông tin và hỗ trợ tư vấn cho khách hàng. Ngoài ra với tính năng này, khách hàng còn có thể tham khảo thông tin các đối tác nhà, đối tác/đại lý xe ô tô mà NCB có liên kết để lựa chọn các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu.

Bên cạnh đó, công cụ Hỗ trợ tính toán trên website mới giúp khách hàng chủ động tính toán được lãi suất tiết kiệm, dự kiến số tiền vay, số tiền phải trả… Các tiện ích mới sẽ giúp tiết kiệm thời gian và hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả nhất trong việc đưa ra các quyết định tài chính.

Nhân dịp này, NCB cũng triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân mở mới tài khoản thanh toán trực tuyến trên website NCB. Cụ thể, 500 khách hàng mới đầu tiên đăng ký mở tài khoản thanh toán trực tuyến thành công trên website (áp dụng với tài khoản thanh toán thông thường, tài khoản thông minh) sau khi hoàn tất thủ tục tại quầy sẽ được tặng ngay 100.000 VND vào tài khoản thanh toán. Chương trình ưu đãi sẽ được áp dụng từ ngày 24/4-24/6/2017.

Việc ra mắt website phiên bản mới là một phần của chiến lược chuyển đổi Ngân hàng số Digital Banking của NCB, nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt, tiện ích.

Mới đây, NCB đã nhận danh hiệu "Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2016" do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức và trao tặng. Đây là lần thứ 2 NCB nhận giải thưởng vinh dự này, tiếp tục khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình trên thị trường.
Việc tiếp tục được trao danh hiệu này đã góp phần khẳng định thành quả lao động sau 21 năm hình thành và phát triển của NCB, đồng thời cũng là động lực để NCB phát triển trở thành nhà tư vấn tài chính thân thiện song hành cùng khách hàng theo đúng phương châm hoạt động “Ngân hàng của bạn”.
 
Theo TBNH
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi