Gửi tiết kiệm lãi suất linh hoạt tại VietinBank

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:40:00 SA
BẢO TRỢ

Gửi tiết kiệm lãi suất linh hoạt tại VietinBank

Laisuat.vn - Khách hàng muốn gửi tiết kiệm VND dài hạn để hưởng lãi suất cao và hạn chế rủi ro lãi suất có thể lựa chọn sản phẩm “Tiết kiệm lãi suất linh hoạt” của VietinBank.

Đây là sản phẩm tiết kiệm mới được triển khai tại VietinBank bắt đầu từ ngày 16/7/2012 với những đặc điểm vượt trội so với các sản phẩm tiền gửi tiết kiệm khác trên thị trường hiện nay như: Lãi suất luôn cao hơn so với sản phẩm tiết kiệm có kỳ hạn thông thường trả lãi sau cùng kỳ hạn (tối đa cao hơn 0,5%/năm) và được điều chỉnh ngay khi VietinBank công bố áp dụng mức lãi suất mới theo biến động của thị trường tại bất cứ thời điểm nào trong kỳ hạn gửi.

Khách hàng có thể rút một phần gốc hoặc tất toán trước hạn, phần gốc rút ra hoặc tất toán trước hạn được hưởng lãi suất không kỳ hạn, phần gốc còn lại sẽ giữ nguyên lãi suất và kỳ hạn gửi ban đầu. Đến hạn, nếu khách hàng không đến rút tiền, VietinBank sẽ tự động nhập lãi vào gốc (nếu khách hàng đăng kỹ lãi nhập gốc) và chuyển sang kỳ hạn mới.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể dùng tài khoản tiền gửi tiết kiệm lãi suất linh hoạt làm tài sản bảo đảm để vay vốn tại VietinBank cũng như ngân hàng khác; được VietinBank xác nhận số dư cho các mục đích hợp pháp; được tham gia chương trình tích điểm khách hàng thân thiết và nhận nhiều ưu đãi, giá trị gia tăng đối với các dịch vụ tài chính của VietinBank.

BHD

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi