Hội thao Ngân hàng Bản Việt – Get Stronger đã trở lại

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
25/09/2017 11:49:45 CH
BẢO TRỢ

Hội thao Ngân hàng Bản Việt – Get Stronger đã trở lại

Tiếp nối thành công của Hội thao năm 2016, ngày 16/09 và 17/09 vừa qua, Ngân hàng Bản Việt đã tổ chức Hội thao Ngân hàng Bản Việt – chủ đề “Get Stronger” tại Nhà thi đấu đa năng Cần Thơ, Tp. Cần Thơ. Hội thao đã diễn ra trong không khí sôi động, đầy khí thế.

Hội thao Get Stronger năm  2017 được tổ chức với sự tham dự của hơn 700 vận động viên đến từ khắp các đơn vị trên cả nước, tranh tài ở 5 bộ môn Bóng bàn, Cầu lông, Kéo co, Nhảy bao bố, Chạy tiếp sức. Hội thao đã có những trận bóng sôi nổi, những cuộc so tài hào hứng, quyết liệt cũng như thể hiện sức mạnh tập thể, tinh thần thể thao của CBNV ngân hàng. Tại buổi lễ khai mạc, ông Lê Anh Tài – Chủ tịch HĐQT đã phát biểu: “Với sự chuẩn bị chu đáo của các đoàn tham dự, tại hội thao lần này, chúng ta đã chứng kiến những trận đấu sôi nổi, đẹp mắt, để cùng cảm nhận rằng: CBNV Ngân hàng Bản Việt là những người năng động, không những giỏi chuyên môn nghiệp vụ, giàu lòng nhiệt huyết, tận tâm phục vụ khách hàng, góp phần làm nên những thành công trong hoạt động kinh doanh, mà hôm nay, họ còn là những vận động viên chuyên nghiệp.”.
 
 
Trong định hướng phát triển của mình, Ngân hàng Bản Việt luôn chú trọng các hoạt động chăm lo đời sống cho CBNV và thể hiện nét đẹp văn hóa riêng của Ngân hàng. Do đó, các hoạt động nội bộ, phong trào văn, thể, mỹ, trí tuệ, các chương trình thi đua nghiệp vụ luôn được Ban lãnh đạo quan tâm và đẩy mạnh. Trong đó, Hội thao Ngân hàng Bản Việt là một trong những hoạt động thu hút đông đảo sự tham gia của CBNV và góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, tăng cường rèn luyệt thể chất, tinh thần đoàn kết và cùng tích cực thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao của các đơn vị trên toàn hệ thống.
 
Bên cạnh tổ chức các hoạt động thể thao nội bộ, Ngân hàng Bản Việt cũng tích cực đồng hành cùng nhiều hoạt động thể thao, giáo dục, văn hóa, xã hội như: Đồng hành cùng Đội tuyển bóng rổ Quốc gia Việt Nam tại Seagame 29, Đạt vị trí Á quân Giải bóng đá Futsal Đoàn Khối Ngân hàng TPHCM  2017, Ngày hội Thanh niên Khỏe, Ngày hội "Hiến máu cứu người – Nụ cười hạnh phúc" lần 7.
 
Theo NH Bản Việt
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi