Maritime bank ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:40:03 SA
BẢO TRỢ

Maritime bank ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp

Laisuat.vn - Từ ngày 05/03/2011 đến ngày 05/04/2011, Maritime Bank triển khai chương trình ưu đãi dành riêng cho bộ tài khoản tiền gửi thanh toán doanh nghiệp M – Business.

Chương trình này sẽ đem lại nhiều quyền lợi thiết thực cho các khách hàng doanh nghiệp đang tin tưởng, sử dụng sản phẩm của Ngân hàng.


M- Business là bộ sản phẩm thanh toán tối ưu với hai gói sản phẩm Classic và Gold  được Maritime Bank thiết kế dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp với mức lãi suất hiện nay được coi là hấp dẫn nhất trên thị trường, miễn phí hầu hết các giao dịch, có nhiều tính năng hiện đại, đặc biệt là khả năng chuyển khoản theo lô, thuận tiện cho việc trả lương các CBNV trong đơn vị. Với những chính sách ưu đãi linh hoạt cho từng gói sản phẩm, chắc chắn M – Business sẽ có thêm lý do để tiếp tục nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng.


Cụ thể,  đối với khách hàng mới mở M-Business Classic từ ngày 05/03/2011 đến ngày 05/05/2011 Maritime Bank sẽ miễn hoàn toàn phí chuyển khoản tại quầy giao dịch và qua Internet Banking; cùng thời gian này các khách hàng dùng tài khoản M-Business Classic hiện tại sẽ được miễn hoàn toàn phí chuyển khoản qua Internet Banking.


Khách hàng sử dụng sản phẩm M-Business Gold sẽ được miễn phí duy trì tài khoản trong tháng 3 và tháng 4 năm 2011. Đặc biệt, Maritime Bank cộng thưởng 2% cho tất cả các bậc lãi suất của tài khoản M – Business từ ngày 05/03/2011 đến ngày 05/04/2011 đưa lãi suất tài khoản thanh toán lên 10 % cao nhất thị trường hiện nay.


 Bên cạnh đó, Maritime Bank cũng cam kết hỗ trợ nguồn ngoại tệ và lãi suất cho vay đối với khách hàng sử dụng gói sản phẩm này.


Với chương trình ưu đãi áp dụng lần này, Maritime Bank mong muốn thể hiện cam kết không ngừng đa dạng hóa sản phẩm và mang lại lợi ích tối ưu cho các khách hàng.
 

BHD

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi