Ra mắt thẻ Visa Debit 1Sky và Cremium EMV

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:39:58 SA
BẢO TRỢ

Ra mắt thẻ Visa Debit 1Sky và Cremium EMV

Laisuat.vn - Tối 7/3 tại Hà Nội, VietinBank tổ chức lễ ra mắt thẻ ghi nợ quốc tế Visa Debit 1Sky và thẻ tín dụng quốc tế EMV Cremium Visa/ MasterCard.

Dự lễ có ông Nguyễn Viết Mạnh – Vụ trưởng Vụ Tín dụng Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN); bà Dương Hồng Phương – Phó Vụ trưởng Vụ Thanh toán NHNN; ông Nguyễn Hữu Quang – Giám đốc Phát triển kinh doanh Visa khu vực Lào - Việt Nam; bà Nguyễn Thị Bắc - Ủy viên HĐQT VietinBank; ông Lê Đức Thọ - Phó Tổng Giám đốc VietinBank,…

Visa Debit 1Sky là thẻ ghi nợ quốc tế được phát hành cho tất cả các khách hàng có tài khoản tiền gửi thanh toán VND mở tại VietinBank. Bên cạnh các tính năng giống thẻ ghi nợ như: Chuyển khoản/ Gửi tiết kiệm/ Thanh toán hoá đơn điện – cước viễn thông – vé tàu/ Đăng ký dịch vụ VnTopup/ Chuyển khoản,… thẻ Visa debit 1Sky còn được dùng để rút tiền mặt, thanh toán, mua sắm tại các điểm chấp nhận thẻ, điểm ứng tiền mặt trên toàn thế giới.   

Phát hành gồm 2 hạng thẻ: hạng chuẩn (hạn mức rút tiền tại ATM là 30 triệu đồng/ngày) và hạng vàng (hạn mức rút tiền tại ATM là 40 triệu đồng/ngày), Visa Debit 1Sky đặc biệt rất phù hợp với các khách hàng hay đi công tác nước ngoài, du học, du lịch… có nhu cầu chi tiêu, thanh toán trên toàn thế giới hoặc các bạn trẻ yêu thích công nghệ và thường mua sắm qua mạng.
Sử dụng thẻ Visa debit 1Sky, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thuận tiện trong sử dụng và quản lý tài khoản tiền gửi tại ngân hàng mọi lúc, mọi nơi. 

Thẻ tín dụng quốc tế Cremium Visa & Cremium MasterCard công nghệ EMV (còn gọi là thẻ thông minh) là sản phẩm thẻ được gắn chip điện tử với bộ vi xử lý như một máy tính thu nhỏ đa chức năng và ứng dụng. Thẻ có khả năng lưu trữ các thông tin quan trọng được mã hóa với độ bảo mật cao (dữ liệu thẻ được bảo mật nhiều tầng bằng các lớp mã hóa và khóa hệ thống). Các ưu điểm này nhằm đáp ứng nhu cầu  thanh toán của mọi đối tượng khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ. VietinBank đã chính thức áp dụng công nghệ chip EMV với nhiều hạng thẻ: Cremium hạng chuẩn, hạng vàng và hạng platinum.   

Lucbinh

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi