SeABank dành 2000 tỷ đồng phục vụ SME và cho vay mua nhà

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:40:00 SA
BẢO TRỢ

SeABank dành 2000 tỷ đồng phục vụ SME và cho vay mua nhà

Laisuat.vn - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) thông báo dành nguồn vốn 2.000 tỷ đồng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ thuộc lĩnh vực xuất nhập khẩu và các khách hàng cá nhân vay mua, xây sửa chữa nhà.

Hưởng ứng các biện pháp tài chính do Ngân hàng Nhà nước ban hành gần đây nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế và đảm bảo hoạt động ngân hàng an toàn hiệu quả năm 2012, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa công bố dành nguồn vốn 2.000 tỷ đồng tín dụng giá rẻ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ thuộc lĩnh vực xuất nhập khẩu và các khách hàng cá nhân vay mua, xây sửa chữa nhà ở với nhiều ưu đãi lớn.

Theo đó, từ ngày 16/04/2012, Ngân hàng SeABank dành riêng gói tài trợ 1.000 tỷ đồng hỗ trợ các doanh nghiệp XNK với lãi suất cho vay VNĐ giảm đến 2%/năm so với lãi suất hiện hành, giảm 50% phí chuyển tiền khi sử dụng kênh thanh toán điện tử của SeABank (SeANet) và áp dụng tỷ lệ ký quỹ mở L/C thấp và linh hoạt. Phần 1.000 tỷ đồng còn lại của chương trình sẽ dành cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay mua, xây sửa chữa nhà ở với ưu đãi giảm lãi suất vay lên đến 3%/năm (tương ứng lãi suất 17.10%/năm) và miễn trả lãi 1 tháng đầu tiên của kỳ hạn vay.


Chương trình này được áp dụng  rộng rãi cho cả khách hàng đã có giao dịch với SeABank và các khách hàng mới nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nguồn vốn ổn định để an tâm sản xuất kinh doanh.  Bên cạnh đó, doanh nghiệp sẽ được Ngân hàng tư vấn các giải pháp tài chính phù hợp với đặc thù kinh doanh để đảm bảo tối ưu hóa lợi ích từ nguồn vốn vay ngân hàng. Đối với khách hàng cá nhân vay mua, xây sửa chữa nhà ở, ưu đãi được áp dụng khi khách hàng đăng ký hồ sơ vay từ ngày 16/04 đến hết 30/06/2012.

Trong bối cảnh nền kinh tế đang có nhiều biến động và thách thức, doanh nghiệp và cá nhân gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận nguồn vốn vay,  chương trình ưu đãi 2.000 tỷ đồng tín dụng của SeABank là một giải pháp hỗ trợ  tài chính kịp thời, tạo điều kiện cho các Doanh nghiệp XNK giảm bớt gánh nặng tài chính và yên tâm phát triển hoạt động kinh doanh, khơi thông dòng vốn trong thị trường bất động sản. Chương trình này của SeABank thể hiện cam kết góp phần tháo gỡ khó khăn về vốn, khôi phục niềm tin cho doanh nghiệp và người dân.

Đại diện lãnh đạo SeABank, ông Lê Quốc Long, Phó Tổng Giám đốc, cho biết: “SeABank mong muốn đưa ra gói tài trợ 2.000 tỷ đồng này nhằm góp phần đồng hành cùng các chủ trương của Ngân hàng Nhà nước về thực hiện các biện pháp tài chính thúc đẩy phát triển kinh tế. Chúng tôi cam kết không ngừng hỗ trợ doanh nghiệp với nguồn lực tài chính ổn định và phục vụ nhu cầu vay mua nhà đối với người có thu nhập ổn định”.
 

Quỳnh Chi

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi