SeABank hỗ trợ vay mua xe Honda

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:39:58 SA
BẢO TRỢ

SeABank hỗ trợ vay mua xe Honda

Laisuat.vn - Nhằm hỗ trợ các khách hàng có nhu cầu vay vốn mua ô tô, SeABank đã hợp tác cùng các showroom Honda Ôtô Tây Hồ và Honda Ôtô Hải Phòng triển khai nhiều chương trình khuyến mại và chăm sóc khách hàng hấp dẫn dành cho khách hàng vay vốn mua ô tô.

Theo đó, các khách hàng cần vay vốn mua xe các loại xe sản xuất và phân phối bởi Honda Việt Nam như Honda Civic, Honda CRV, Honda Accord tại các showroom Honda Ôtô Tây Hồ và Honda Ôtô Hải Phòng sẽ được ưu đãi lớn khi vay vốn tại SeABank về hạn mức cho vay tối đa, thời hạn vay, thời gian giải quyết hồ sơ…

Bên cạnh đó, hiện tại SeABank đã phối hợp với showroom Honda Ôtô Tây Hồ làm thẻ VIP cho các khách hàng đến mua xe hoặc có chi phí sửa chữa tối thiểu 10 triệu đồng/lần. Thẻ VIP liên kết giữa SeABank và Honda là sự kết hợp giữa sản phẩm thẻ của ngân hàng cùng thẻ khách hàng thân thiết của Honda nhằm mục tiêu chăm sóc khách hàng của cả hai bên. Khách hàng sở hữu thẻ VIP sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt do cả hai doanh nghiệp cung cấp, cụ thể như:

Ưu đãi từ SeABank :

  • Được hưởng lãi suất ưu đãi nhóm 2 khi đến vay tại đây
  • Miễn phí phát hành thẻ, rút tiền bằng thẻ S24+/S24++/thẻ liên kết SeABank-Honda và phí thường niên năm thứ nhất
  • Miễn phí đăng ký Ngân hàng trực tuyến SeANet, SMS & Email Banking, Ngân hàng qua điện thoại 24/7 SeACall
  • Giảm 50% phí chuyển tiền qua Ngân hàng trực tuyến SeANet

Ưu đãi của các showroom Honda Ôtô Tây Hồ và Honda Ôtô Hải Phòng:

 

  • Được ưu tiên xếp lịch hẹn khi đăng ký làm dịch vụ
  • Được kiểm tra xe và tư vấn dịch vụ miễn phí
  • Được giảm giá 10% phụ tùng, 10% công lao động và 30% phí cứu hộ
  • Cùng rất nhiều ưu đãi khác

Trước đó, trong các ngày 11 & 12/3/2011 SeABank đã phối hợp với Honda Ôtô Hải Phòng tổ chức chương trình “Lái thử xe” tại Quảng Ninh với các model mới nhất của Honda là Civic 2.0 AT, Civic 1.8 AT, CR-V 2.4 AT và Accord 3.5 AT. Tại đây SeABank đã tư vấn cho rất nhiều khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, đặc biệt là gói ưu đãi dành cho các khách hàng vay tiền mua ô tô tại Honda Ôtô Hải Phòng.

Sản phẩm Cho vay mua ôtô - SeACar của SeABank có mức vay tối đa lên tới 75% giá trị xe, thời hạn vay tối đa là 60 tháng và có thể được ân hạn trả nợ gốc trong 03 tháng đầu tiên. Khách hàng còn có thể dùng chính chiếc xe mua làm tài sản đảm bảo tại ngân hàng, trả góp hàng tháng với số tiền cố định và lãi suất trên dư nợ thực tế giảm dần. Với thủ tục đơn giản, nhanh gọn, SeACar là gói dịch vụ vay mua ôtô lý tưởng dành cho gia đình.

Đối với các khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn phục vụ hoạt động và kinh doanh, sản phẩm Cho vay nhanh mua ô tô doanh nghiệp – SeACar Business của SeABank có thể cho vay tới 75% giá trị xe mua, thời hạn vay tối đa lên tới 60 tháng và có thể được ân hạn trả gốc trong 03 tháng đầu tiên. Đặc biệt, thời gian giải quyết hồ sơ nhanh chóng chỉ trong vòng 02 ngày làm việc.

Quỳnh Chi
 

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi