SeABank thuộc ngân hàng nhóm 1, được giao chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng 17%

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:40:00 SA
BẢO TRỢ

SeABank thuộc ngân hàng nhóm 1, được giao chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng 17%

Laisuat.vn - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank chính thức được NHNN xếp hạng thuộc nhóm 1 và giao chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng tối đa không quá 17% trong năm 2012.

Chỉ tiêu này căn cứ theo văn bản số 729/NHNN-CSTT, ngày 16/02/2012. Đây là mức tăng trưởng tín dụng cao nhất, dành cho các tổ chức tín dụng có hoạt động lành mạnh, căn cứ theo chỉ thị số 01/CT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước, ngày 13/02/2012 về tổ chức thực hiện chính sách tiền tệ và đảm bảo hoạt động ngân hàng an toàn, hiệu quả năm 2012.

Ban điều hành SeABank cho biết Ngân hàng sẽ nhanh chóng hoàn chỉnh và triển khai kế hoạch phát triển tín dụng, đảm bảo tuân thủ các quy định của Ngân hàng Nhà nước, khẳng định vị thế là 1 trong 10 ngân hàng TMCP lớn nhất và từng bước trở thành Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu của Việt Nam. Đặc biệt là đầu năm 2012, SeABank đã chính thức vào danh sách các ngân hàng được phục vụ cho các dự án ODA.

Sau 18 năm trưởng thành và phát triển, SeABank đã có hệ thống mạng lưới với 150 điểm giao dịch và gần 2200 nhân viên trên toàn quốc. Với đối tác chiến lược nước ngoài là ngân hàng bán lẻ hàng đầu của Pháp và châu Âu - Societe Generale và các đối tác chiến lược trong nước là Công ty Thông tin di động VMS MobiFone và Tổng Công ty khí Việt Nam PVGas, SeABank liên tiếp ghi dấu ấn về những bước phát triển toàn diện. Năm 2011, SeABank là Ngân hàng ngoài quốc doanh duy nhất trong Top 5 ngân hàng dẫn đầu về ứng dụng CNTT, Ngân hàng đầu tiên có dịch vụ Autobank theo chuẩn quốc tế, Ngân hàng đầu tiên xây dựng Trung tâm Đào tạo ứng dụng mô hình Chi nhánh thực hành tại Việt Nam.

Quỳnh Chi
 

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi