TienPhong Bank mở gói tín dụng lãi suất 15 - 18%

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:40:00 SA
BẢO TRỢ

TienPhong Bank mở gói tín dụng lãi suất 15 - 18%

Laisuat.vn - Từ ngày 27/2, Ngân hàng Tiên Phong (TienPhong Bank) bắt đầu triển khai gói tín dụng ưu đãi trị giá 1.000 tỷ đồng dành cho nhóm khách hàng đầu tư, sản xuất máy móc, hàng công nghệ, nghiên cứu công nghệ cao và kinh doanh xuất khẩu.

TienPhong Bank cho biết hiện tỷ lệ cho vay các ngành nhạy cảm như bất động sản,
chứng khoán hầu như không có.

Lãi suất cho vay áp dụng trong chương trình này dao động từ 15% - 18%/năm, tùy theo ngành nghề và dự án cụ thể.

Ông Phạm Đông Anh, Phó tổng giám đốc TienPhong Bank, cho biết hiện tỷ lệ cho vay các ngành nhạy cảm như bất động sản, chứng khoán của ngân hàng này hầu như không có; hiện vẫn còn dư địa tín dụng dồi dào và ngân hàng chủ trương tài trợ, cho vay trong lĩnh vực công nghệ nhằm thúc đẩy tăng trưởng bền vững cho nền kinh tế.

“Trên thực tế, các dự án công nghệ rất khó tiếp cần nguồn vốn đầu tư trong khi đây là động lực quan trọng góp phần cải thiện năng suất lao động và nâng cao chất lượng tăng trưởng. Gói cho vay ưu đãi này của TienPhong Bank cũng phù hợp với chủ trương khuyến khích phát triển khoa học công nghệ của Việt Nam”, Phó tổng giám đốc TienPhong Bank nhìn nhận.

Năm 2011, TienPhong Bank cũng đã dành 1.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi đối với doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu trong lĩnh vực tam nông (nông nghiệp, nông thôn và nông dân). - VnEconomy

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi