Tiết kiệm Online: Sự khẳng định đẳng cấp

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:40:02 SA
BẢO TRỢ

Tiết kiệm Online: Sự khẳng định đẳng cấp

Laisuat.vn - Nếu Quý khách hàng quan tâm đến lĩnh vực tài chính ngân hàng chắc hẳn tuần qua sẽ "góp nhặt" được nhiều thông tin liên quan NHNN thông báo giảm trần lãi suất huy động từ 14% xuống còn 13%/năm và mục tiêu giảm lãi suất vay về mức 14.5% đến 16.5%/năm.

Đây là những thông tin đáng mừng và hi vọng trong thời gian tới thị trường tài chính tiền tệ sẽ "bình yên sóng lặng" để mọi người yên tâm phát triển sản xuất kinh doanh.

Khi lãi suất quy về 13%/năm, tất cả các ngân hàng đều chung một mức  thì chắc chắn, người có tiền sẽ đưa ra những chọn lựa mà bản thân cho là tốt nhất trong thời buổi "cạnh tranh cùng vật giá". Ngân hàng lớn, ngân hàng uy tín, ngân hàng nào đang có khuyến mãi?, ngân hàng nào có dịch vụ tốt nhất?.... chắc chắn đây là những câu hỏi trùng lặp nhiều nhất đối với những "thượng đế" đang có tiền trong tay. Cũng đúng, vì tất cả đều 13% thì người có tiền nhàn rỗi phải nghĩ tới những tiện ích, những khuyến mãi để có thể có thêm "đồng lời".

Nếu như trước Tết, ngân hàng chú trọng nhiều về các chương trình khuyến mãi Mừng xuân Nhâm Thìn thì nay, các nhà băng lại để ý đến việc "nâng cao dịch vụ" nhằm thu hút thêm khách hàng, cho khách hàng thấy rằng “ngân hàng tôi đang phát triển và quan tâm nhiều đến khách hàng hơn” ; “ngân hàng tôi đã hiện đại háo công nghệ thông tin, giúp khách hàng có thể gaio dịch mọi lúc mọi nơi”. Có thể, nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều ngân hàng đã có những chương trình "cải cách" dịch vụ, nâng cấp để hoàn thiện và khẳng định. Để thực hiện giao dịch, khách hàng không cần phải đến ngân hàng, chỉ cần ngồi nhà, ngồi tại cơ quan và click chuột là đã có thể gửi tiết kiệm, chuyển khoản, chuyển tiền,… mọi lúc mọi nơi, mọi khi khách hàng cần.

Ví dụ, gần đây nhất, một ngân hàng thuộc nhóm 2, nhóm có chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng 15% đã giới thiệu đến khách hàng sản phẩm tiết kiệm online hấp dẫn. Với dòng sản phẩm này, khách hàng không phải tốn thời gian đến ngân hàng bốc số, ngồi chờ, vừa tốn thời gian, tốn tiền xăng xe đi lại,... "Tích lũy Online - Nhận quà Hitech" là chương trình được nói khá quy mô cũng như "đánh trúng" và nhu cầu cao hiện nay của khách hàng được Ngân hàng An Bình (ABBANK) triển khai từ ngày 1/3 đến ngày 31/5/2012 trên phạm vi toàn quốc. Tham gia chương trình này, bên cạnh những quà tặng ngay như USB 4GB, người gửi còn được tham gia tích lũy điểm để nhận quà giá trị hơn như máy tính bảng Apple Ipad, 02 Notebook Asus, 10 ổ cứng di động 500 GB, 50 chuột không dây cao cấp, và 100 loa mini xinh xắn,...

Cũng thuộc nhóm 2, ngân hàng Thương mại Cổ phần Xăng Dầu Petrolimex (PG Bank) triển khai chương trình “ Gửi tiền Online – quay ngay quà lớn” với những giải thưởng hấp dẫn như máy tính bảng, Samsung Galaxy, điện thoại Nokia, thẻ Flexicard trả trước trị giá 500.000 VNĐ,…
Còn gì tuyệt vời hơn thế khi có thể gửi tiết kiệm mọi lúc mọi nơi, không phải mất nhiều thời gian, công sức mà còn được nhận quà sành điệu.

Với những chương trình ưu đãi, tiện ích hấp dẫn như thế này, các "thượng đế" có tiền nhưng có ít thời gian chắc chắn không thể nào bỏ qua.

Hiện nay, với sự phát triển mạnh của công nghệ thông tin, nhu cầu của khách hàng ngày càng cao và hiện đại thì việc phát triển dịch vụ theo hướng tiện ích online, sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian đi lại cũng như ngân hàng cũng tiết kiệm nhiều kinh phí mở thêm chi nhánh, phòng giao dịch và nhân viên.

Từ ngày 12/03/ - 8/6/2012, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình khuyến mại mới mang tên: “Sinh nhật SeABank, cào nhanh trúng lớn”, tại tất cả các điểm giao dịch của SeABank trên toàn quốc.

Với mỗi 50 triệu đồng tiền gửi (khách hàng gửi bằng ngoại tệ sẽ được quy đổi theo tỷ giá mua của SeABank tại thời điểm khách hàng gửi tiền), khách hàng sẽ nhận được một thẻ cào may mắn để nhận ngay quà tặng bằng tiền mặt tương ứng với giá trị giải thưởng ghi trên thẻ cào của khách hàng. Chương trình có tổng số giải thưởng là 101.065 giải với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 5 tỷ đồng.

Ngoài ra, tất cả các khách hàng gửi tiết kiệm tham gia chương trình này với số tiền gửi tối thiểu là 10 triệu đồng với kỳ hạn tối thiểu 1 tháng sẽ nhận được một mã số dự thưởng tham gia vào đợt quay số trúng thưởng cuối chương trình.

Dung Hạ
 

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi