Trải nghiệm Sapa cùng Traveloka

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
28/12/2016 10:47:55 SA
BẢO TRỢ

Trải nghiệm Sapa cùng Traveloka

Traveloka.com sẽ chia sẻ kinh nghiệm cho bạn có chuyến du lịch hai ngày ở Sapa thú vị nhất. Bạn sẽ tiết kiệm chi phí hơn nếu bạn đặt trước phòng tại khách sạn Sapa. Tại đây bạn sẽ được thư giãn sau chặng đường dài mệt mỏi và dễ dàng đi tham quan nhiều địa điểm hấp dẫn ở thị trấn xa xôi này.

Ngày đầu tiên ở Sapa.

Ghé thăm bản Cát Cát
 

 
Khám phá bản Cát Cát
 
Bạn nên dành trọn môt ngày đầu tiên để ngắm cảnh đẹp nơi đây. Một trong những địa điểm mà bạn nên đặt chân tới chính là bản Cát Cát. Nó thuộc địa phận xã San Sản Hồ, huyện Sapa, cách trung tâ thị trấn Sapa khoảng 2km.

Tới đây bạn sẽ sẽ bị ấn tượng bởi phong cảnh đẹp như tranh vẽ với hình ảnh của người phụ nữ ngồi trước khung cửi dệt những mảnh thổ cẩm đầy màu sắc.

Bản Tả Phìn
 

 
Vẻ đẹp bản Tà Phìn

Đây cũng là một trong những sự lựa chọn đầu tiên của hầu hết du khách khi đến Sapa. Nó là ngôi làng của những người dân tộc Dao Đỏ. Bạn sẽ chỉ mất 30 phút đi xe máy từ Sapa.

Đó là hai địa điểm hấp dẫn mà bạn nên ghé thăm ngay trong ngày đầu tiên. Người dân ở đây rất thân thiện, vì vậy bạn hoàn toàn có thể tham gia các hoạt động lao động hàng ngày cùng họ để trải nghiệm cuộc sống vùng cao.

Ngày thứ hai

Sau khi đi tham quan một số địa điểm nổi tiếng ở Sapa đến ngày thứ hai bạn nên dành thời gian để mua sắm những sản vật dân tộc độc đáo ở một số địa điểm sau.

Chợ Bắc Hà

Chợ Bắc Hà thường được mở vào ngày chủ nhật mỗi tuần. Nó không chỉ đơn giản là một nơi để mua bán mà còn là cơ hội cho những người từ các dân tộc khác nhau đến giao lưu, gặp gỡ.

Chợ Sapa

Chợ Sapa tọa lạc ngay tại trung tâm thị trấn Sapa, bạn chỉ cần đi bộ một đoạn ngắn đến nhà thờ đá Sapa được người Pháp xây dựng vào đầu thế kỷ 20 là sẽ đến được.
 

 
Chợ Sapa

Mua sắm gì ở Sapa?

Có rất nhiều sản phẩm handmade bạn có thể tìm thấy ở Sapa và mua về làm quà. Dưới đây là một số sản phẩm đặc trưng mà bạn nhất định phải bỏ túi nếu đặt chân đến đây.

Thổ cẩm
 

 
Thổ cẩm Sapa

Thổ cẩm là nét độc đáo truyền thống ở địa phương, những cô gái địa phương có thể mất hàng tháng mới hoàn thành một trang phục.

Trái cây

Với khí hậu mát hơn nhiều so với các vùng khác ở miền Bắc Việt Nam, đến Sapa bạn sẽ được thưởng thức các loại trái cây đặc biệt ở địa phương mà chỉ có thể được tìm thấy ở vùng ôn đới như đào, mận, lê. Trái cây được trồng trong vườn và phân tán dọc theo sườn núi. Đào và lê Sapa có một vị vừa chua vừa ngọt và lại chan chát rất độc đáo. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua các loại rau địa phương như su su và nấm khô.

Các loại dược liệu
 

Dược liệu Sapa
 
 
Bạn có thể tìm thấy các loại dược liệu Việt Nam, cả tươi và khô trong chợ Sapa. Ngoài ra, mật ong nguyên chất cũng là một trong một trong những sản phẩm được yêu thích nhất ở Sapa. Bạn hoàn toàn có thể mang các sản phẩm này về làm quà tặng cho người thân ở nhà.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có được chuyến du lịch Sapa trong hai ngày tuyệt vời nhất. Bạn đừng quên đặt trước phòng tại khách sạn Sapa tại Traveloka  để làm chuyến du lịch này trở nên hoàn hảo hơn nhé.

Nói thêm về Traveloka, ứng dụng này cũng có trang riêng cho 1 số hãng hàng không đối tác khuyến mãi để bạn dễ dàng canh khuyến mãi như: Jetstar, AirAsia, Vietnam-Airlines.
 
Ngoài ra, dịch vụ này rất “có tâm” khi chịu khó sưu tầm các bài viết về kinh nghiệm du lịch của khách trên blog Traveloka của họ, bạn có thể xem thêm tại đây
 
Theo Traveloka
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi