VPBank khai trương điểm giao dịch thứ 201

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:39:58 SA
BẢO TRỢ

VPBank khai trương điểm giao dịch thứ 201

Laisuat.vn - Ngày 29/06/2012 vừa qua, VPBank chính thức khai trương VPBank Kỳ Bá (Thành phố Thái Bình) - điểm giao dịch thứ 201 của VPBank được khai trương trên toàn quốc.

Sau hơn 1 năm triển khai mô hình giao dịch mới với thiết kế theo định hướng "Tất cả vì khách hàng", VPBank đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng khi thay đổi quy trình tiếp đón, phục vụ và chăm sóc khách hàng như chào đón và chỉ dẫn tới các vị trí giao dịch cần thiết, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn, phục vụ giao dịch theo phong cách "mở", cung cấp các dịch vụ tiện ích như giao dịch tự động 24/7 với ATM, Internet banking tại ngay lối vào điểm giao dịch... ky ba.jpg

VPBank Kỳ Bá nằm ở vị trí phía Nam của TP Thái Bình, khu vực dân cư đông đúc, có cơ sở vật chất khang trang và đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản. Đây cũng là điểm giao dịch thứ 2 áp dụng mô hình mới của VPBank tại Thái Bình.

Đại diện VPBank cho biết: "Với sự thay đổi mang tính đột phá này, khách hàng không phải tự tìm kiếm quầy giao dịch, tìm kiếm giao dịch viên, không phải cầm nhiều giấy tờ về để tìm hiểu thủ tục, không phải giao dịch qua ô kính ngăn cách hay lo ngại phải chờ đợi mà không biết đến lúc nào mới đến lượt mình... Đó chính là sự khác biệt mà các điểm giao dịch chuẩn của VPBank đã, đang và sẽ áp dụng trên toàn hệ thống nhằm đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mới về giao dịch ngân hàng hiện đại."

Hiện các điểm giao dịch áp dụng mô hình mới của VPBank đã phục vụ được gấp 2-3 lần lượng khách hàng so với trước đây cũng như cho phép VPBank cung cấp những dịch vụ đòi hỏi thời gian tư vấn nhiều hơn, phù hợp với chiến lược phát triển khách hàng cá nhân của ngân hàng.

Trước đó, ngày 27/06/2012, VPBank vừa chuyển địa điểm và tổ chức lễ khánh thành, đưa vào hoạt động trụ sở mới VPBank Tôn Đức Thắng tại địa chỉ 143 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội và VPBank Định Công tại địa chỉ B5, Nơ 11, Khu đô thị mới Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

Nhân dịp khai trương trụ sở mới tại Hà Nội và Thái Bình, VPBank dành hàng trăm phần quà đặc biệt cho khách hàng đến tham quan, giao dịch. Đây là một trong những hoạt động tri ân khách hàng của VPBank trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 19 năm thành lập (12/08/1993 - 12/08/2012).

Hạ Dung

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi