Thỏa thích mua sắm cùng thẻ quà tặng Preca của Ngân hàng Bản Việt

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
28/12/2016 8:56:37 SA
BẢO TRỢ

Thỏa thích mua sắm cùng thẻ quà tặng Preca của Ngân hàng Bản Việt

Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) vừa ra mắt thẻ quà tặng Preca giúp khách hàng có thêm một lựa chọn về quà tặng trong dịp mùa lễ hội cuối năm. Mỗi thẻ Preca với mệnh giá từ 500.000 đồng và có thể sử dụng chỉ sau 30 phút từ khi thẻ được kích hoạt để mua sắm, thanh toán dịch vụ tại các điểm chấp nhận thẻ có logo và các trang thương mại điện tử chấp nhận thẻ MasterCard trên toàn cầu.

Ngân hàng Bản Việt vừa ra mắt thẻ quà tặng Preca với mệnh giá 500.000 đồng/thẻ. Khách hàng có thể dễ dàng mua thẻ Preca tại bất kỳ điểm giao dịch nào của Ngân hàng Bản Việt tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội và có thể sử dụng thẻ chỉ sau 30 phút kể từ khi kích hoạt. Việc sở hữu thẻ Preca rất đơn giản và nhanh chóng vì khách hàng không cần đăng ký thông tin chủ thẻ, không cần chứng minh tài chính, không mất phí dịch vụ và chỉ phải đóng phí phát hành thẻ là 30.000 đồng/thẻ.
 
 
 
Khi sở hữu thẻ quà tặng Preca, chủ thẻ có thể tham gia mua sắm hàng hóa, dịch vụ tại nhiều điểm chấp nhận thẻ có logo MasterCard tại Việt Nam bao gồm các trung tâm thương mại như Aeonmall, Vincom Center, các cửa hàng tiện ích và siêu thị như Vinmart, Circle K, Family Mart, Shop & Go, các cửa hàng điện máy như Điện máy xanh, Nguyễn Kim, FPT, các nhà hàng như Kichi Kichi, Mc Donald’s, hay các trang thương mại điện tử như Agoda, Booking.com, Gvc.vn, Tiki.vn, Lazada.vn, Adayroi.com…Đồng thời, chủ thẻ còn có thể mua sắm tại tất cả các điểm chấp nhận thẻ có logo MasterCard trên toàn cầu với phí chuyển đổi ngoại tệ chỉ 4% cho mỗi giao dịch.
 
Thẻ quà tặng Preca không chỉ là món quà trang trọng, ý nghĩa dành tặng bạn bè, người thân và đối tác mà còn là xu hướng tặng quà hiện đại sẽ thay thế dần các voucher hoặc thẻ giảm giá bằng giấy truyền thống đang dần bộc lộ nhiều bất tiện khi chỉ có thể thanh toán một lần hay chỉ có thể sử dụng tại một số địa điểm nhất định.
 
Song song với việc phát hành thẻ quà tặng Preca, Ngân hàng Bản Việt cũng vừa mới giới thiệu đến khách hàng thẻ ghi nợ quốc tế Viet Capital MasterCard dành cho khách hàng trên 15 tuổi. Với chiếc thẻ này khách hàng có thể giao dịch rút tiền tại các máy ATM, mua sắm hàng hóa hay thanh toán các dịch vụ tại các đơn vị chấp nhận thẻ có logo MasterCard trong nước và quốc tế và các trang thương mại điện tử chấp nhận thẻ MasterCard. Việc ra mắt Thẻ quà tặng Preca và Thẻ ghi nợ quốc tế Viet Capital MasterCard thể hiện cam kết của Ngân hàng trong việc đa dạng hóa sản phẩm thẻ nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch tài chính của khách hàng một cách tốt nhất.
 
Viet Capital Bank
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi