Ưu đãi trả góp 0% lãi suất cho chủ thẻ VietinBank tại Tuticare

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
27/10/2016 9:22:00 SA
BẢO TRỢ

Ưu đãi trả góp 0% lãi suất cho chủ thẻ VietinBank tại Tuticare

Khởi đầu cho bé yêu những điều tuyệt vời nhất cùng những ưu đãi hấp dẫn tại chuỗi siêu thị cao cấp Mẹ & bé khi thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế VietinBank


Kể từ nay đến hết ngày 20/10/2017, VietinBank phối hợp cùng Công ty Cổ phần Veetex (đơn vị quản lý hệ thống cửa hàng Mẹ &Bé thương hiệu TutiCare) triển khai chương trình ưu đãi 0% lãi suất trả góp dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế Visa/Master Card/JCB VietinBank khi mua một số sản phẩm do Cửa hàng Mẹ & Bé Tuticare cung cấp (không bao gồm các sản phẩm là bỉm, sữa, giấy ướt, thực phẩm).

 Theo đó, chủ thẻ tín dụng quốc tế VietinBank có thể thỏa sức mua sắm các đồ dùng thiết yếu phục vụ cho quá trình từ khi các mẹ mang bầu, sinh nở và chăm sóc các bé tại tất cả các cửa hàng Mẹ & Bé trên toàn quốc với lựa chọn thanh toán linh hoạt trả dần trong  6 tháng lãi suất 0%. Chương trình áp dụng cho món trả góp có giá trị tối thiểu từ 3.000.000 đồng trở lên. Đặc biệt, tại hệ thống các cửa hàng  Mẹ & Bé Tuticare luôn có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp hướng dẫn chi tiết các thủ tục và cách thức đăng ký trả góp thuận tiện và đơn giản bẳng thẻ VietinBank.

Thể lệ chi tiết xem tại đây. 

TutiCare là chuỗi siêu thị cao cấp Mẹ & bé thuộc VeeGroup, đơn vị phân phối và cung cấp các sản phẩm mẹ và bé hàng đầu Việt Nam với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, từ lâu đã được các bậc phụ huynh và các bé trên khắp thế giới biết đến và tin dùng. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm vui vẻ nhất, thoải mái nhất, TutiCare hứa hẹn là điểm đến lý tưởng dành riêng cho các mẹ và bé.

Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng đến phòng giao dịch gần nhất của VietinBank hoặc liên hệ Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7: 1900558868/ (84) 4 3941886.
 
VietinBank
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới