BIDV tặng tiền cho khách gửi tiết kiệm

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
30/11/2016 2:49:28 CH
BẢO TRỢ

BIDV tặng tiền cho khách gửi tiết kiệm

Từ nay đến hết ngày 01/02/2017, tất cả khách hàng mới gửi tiết kiệm từ 9 tháng trở lên tại Ngân hàng BIDV sẽ được tặng ngay 100.000 đồng trên mỗi 100.000.000 đồng tiền gửi tiết kiệm

Cuối năm là dịp nhà nhà tổng kết lại tài chính sau cả một năm làm việc và tích cóp. Thế nhưng, đi cùng với những háo hức này thì câu hỏi gửi tiền ở đâu một cách thông minh nhất lại là một bài toán nan giải. Làm sao để khoản tiền tiết kiệm của gia đình được an toàn và sinh lời tốt nhất?

​Để giải quyết vấn đề này, theo các chuyên gia kinh tế, hai yếu tố cối lõi cần được người gửi tiết kiệm lưu tâm là tính an toàn và lợi nhuận. Người gửi tiền cần tỉnh táo lựa chọn các ngân hàng lớn, có uy tín để đảm bảo quyền lợi và chính sách ổn định cho khoản tiền tiết kiệm quý báu của mình. Bên cạnh đó, yếu tố lợi nhuận và các dịch vụ ưu đãi gia tăng cũng là ưu tiên hàng đầu cần được cân nhắc.

Nhân dịp cuối năm, thay lời tri ân đến khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn, BIDV thực hiện chính sách ưu đãi cho các khách hàng gửi tiền tiết kiệm mới thông qua chương trình “Tết yêu thương – Xuân ngập tràn”.

Theo đó, từ nay đến hết ngày 01/02/2017, tất cả khách hàng mới gửi tiết kiệm từ 9 tháng trở lên tại Ngân hàng BIDV sẽ được tặng ngay 100.000 đồng trên mỗi 100.000.000 đồng tiền gửi tiết kiệm (tương đương với việc tặng ngay 0,1% số tiền tiết kiệm vào đầu kì hạn).

Đây là chương trình khuyến mại lớn dịp cuối năm 2016, đầu năm 2017 cho khách hàng cá nhân của BIDV với tổng quà tặng dự kiến lên tới gần 8 tỷ đồng.
 

BIDV hy vọng chương trình này sẽ mang đến sự may mắn, tài lộc cho khách hàng, cùng chào đón một năm mới an khang, thịnh vượng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình này, khách hàng có thể liên hệ hotline 19009247 hoặc các điểm giao dịch của BIDV trên toàn quốc.
 
Theo TBNH
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi