Gửi tiết kiệm online tại VPBank trúng 1 tỉ đồng

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
03/11/2016 8:35:12 SA
BẢO TRỢ

Gửi tiết kiệm online tại VPBank trúng 1 tỉ đồng

Trong quý 4/2016, Khách hàng gửi tiền tiết kiệm trực tuyến (Savings online) tại VPBank sẽ nhận được nhiều phần quà trao ngay hấp dẫn. Đặc biệt, khách hàng có cơ hội nhận được giải thưởng đặc biệt trị giá lên đến 1 tỉ đồng của chương trình.

Đây là chương trình khuyến mại dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng số (Internet Banking) lớn bậc nhất ngành ngân hàng Việt Nam, áp dụng đối với sản phẩm tiết kiệm trực tuyến thường và tiết kiệm trực tuyến gửi góp (Easy savings).
 

Theo đó, những khách hàng gửi tiền tiết kiệm trực tuyến tại VPBank trong thời gian từ ngày 18.10 đến hết ngày 15.12.2016 sẽ được cộng thêm đến 0,3% lãi suất so với gửi tại quầy. 1.000 phần quà tặng trị giá 100.000 VNĐ mỗi phần sẽ được tặng ngay cho 1.000 khách hàng đầu tiên, với số tiền gửi từ 300 triệu đồng, kỳ hạn 6 tháng trở lên. Đặc biệt, khách hàng có số sổ tiết kiệm tận cùng bằng hai chữ số 68 sẽ được tặng ngay 230.000 VNĐ tiền mặt. Số sổ được hệ thống sinh ngẫu nhiên và chỉ dành tặng cho 300 khách hàng đầu tiên sở hữu con số may mắn này. Những phần quà trao ngay này sẽ ưu tiên dành tặng cho những khách hàng lần đầu tiên gửi tiết kiệm tại VPBank.

Mỗi sổ tiết kiệm được mở thành công sẽ được nhận mã số dự thưởng tương ứng, dành để tham gia quay số trúng thưởng cuối chương trình. Giải đặc biệt duy nhất của chương trình có giá trị lên tới 1 tỉ đồng và sẽ được trao ngay tại buổi quay số trúng thưởng.

Bên cạnh đó, trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng có thể truy cập website http://uocmo1ty.vpbank.com.vn/ để tham gia cuộc bình chọn “Người có ước mơ hay nhất”, chia sẻ về những dự định của mình nếu sở hữu giải thưởng trị giá 1 tỉ đồng. Cuộc bình chọn nhằm tìm ra ước mơ được yêu thích nhất và giải thưởng trị giá 5 triệu đồng sẽ được trao cho chủ nhân của ước mơ đó vào cuối chương trình.

“VPBank là một trong số ít ngân hàng tại Việt Nam triển khai sản phẩm tiết kiệm trực tuyến từ rất sớm”, đại diện lãnh đạo VPBank chia sẻ. “Sản phẩm này có rất nhiều tiện ích nổi trội như, chỉ cần có thiết bị nối mạng và thực hiện một vài thao tác đơn giản, khách hàng đã tự tạo ngay cho mình một sổ tiết kiệm; vừa nhanh chóng, có thể thực hiện tại bất cứ nơi đâu và vào bất kỳ lúc nào, lại bảo mật và an toàn. Với nhiều loại hình sản phẩm tiết kiệm trực tuyến ưu việt, được thiết kế dựa theo thói quen và tập quán tiêu dùng của người Việt, sản phẩm này của VPBank đã thu hút tới hơn 200.000 khách hàng sử dụng, tính đến hết tháng 9.2016”, đại diện VPBank cho biết thêm.
Tại một số nước Âu, Mỹ, tiết kiệm trực tuyến đã xuất hiện khá lâu với tỷ lệ người dân sử dụng sản phẩm này chiếm tới 90% trong số những người gửi tiết kiệm. Điều đó cho thấy tiết kiệm trực tuyến chính là xu thế tất yếu của xã hội hiện đại. Với hàng loạt ưu thế vượt trội như an toàn, nhanh chóng, dễ quản lý gốc và lãi, có thể sử dụng như tài sản thế chấp cho khoản vay, dễ dàng gửi và rút vào bất cứ thời điểm nào và đặc biệt lãi suất luôn được ưu tiên hơn so với cách gửi truyền thống, dễ hiểu vì sao tiết kiệm trực tuyến ngày càng phổ biến tại Việt Nam.

 
Theo TNO
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi