Lãi suất ưu đãi cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:40:00 SA
BẢO TRỢ

Lãi suất ưu đãi cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Laisuat.vn - Từ 10/4/2012 tới hết ngày 30/6/2012, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) dành nguồn vốn 2.000 tỷ đồng dành cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất nhập khẩu với lãi suất ưu đãi giảm đến 2%/năm so với lãi suất cho vay thông thường.

Đối tượng được ABBANK khuyến khích cho vay với lãi suất ưu đãi bao gồm các doanh nghiệp xuất nhập khẩu những mặt hàng xuất nhập khẩu thế mạnh của Việt Nam, được vay ưu đãi theo định hướng của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.

Các doanh nghiệp xuất nhập khẩu tham gia chương trình sẽ được tài trợ vốn lưu động để sản xuất hàng xuất khẩu, hoặc để thanh toán tiền hàng nhập khẩu với lãi suất ưu đãi và được hưởng các tiện ích như tỷ lệ tài trợ cao; chấp nhận tài trợ theo nhiều hình thức thanh toán khác nhau (L/C, D/P, D/A, T/T, CAD…).

Không chỉ hỗ trợ về nguồn vốn, ABBANK còn có các chính sách ưu đãi phí hấp dẫn trọn gói cho những sản phẩm dịch vụ đặc thù dành cho doanh nghiệp ngành như: phí dịch vụ L/C và nhờ thu; cung cấp nguồn ngoại hối dồi dào, đa dạng với tỷ giá tốt và cạnh tranh; giảm phí dịch vụ ngân hàng trực tuyến…

Lucbinh

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi