VIB phát hành chứng chỉ tiền gửi lãi suất hấp dẫn, linh hoạt

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
20/02/2017 3:24:07 CH
BẢO TRỢ

VIB phát hành chứng chỉ tiền gửi lãi suất hấp dẫn, linh hoạt

Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa triển khai phát hành Chứng chỉ tiền gửi (CCTG) bằng tiền đồng trên toàn hệ thống cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.

CCTG được phát hành với hai loại kỳ hạn 18 tháng và 24 tháng với mức lãi suất cạnh tranh nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư trung và dài hạn của các doanh nghiệp cũng như khách hàng cá nhân.
 

 
Chia sẻ về việc phát hành chứng chỉ tiền gửi lần này, ông Hàn Ngọc Vũ – Tổng Giám đốc Ngân hàng Quốc tế (VIB) cho biết: “Ngoài các sản phẩm tiền gửi có kỳ hạn truyền thống, CCTG đang trở thành một trong những kênh đầu tư mới được ưa thích của các khách hàng tổ chức và cá nhân có nguồn tài chính lớn. Đặc biệt, đối với những nhà đầu tư tìm kiếm sự an toàn và mong muốn tối ưu hóa việc sử dụng vốn thì CCTG sẽ đáp ứng tốt tiêu chí này. Đây cũng là một trong những minh chứng cho việc thực hiện cam kết của chúng tôi mang đến ngày càng nhiều sản phẩm và dịch vụ ưu việt cho khách hàng của VIB”.

Sản phẩm CCTG của VIB có mệnh giá tối thiểu 1 triệu VND và được phát hành dưới kỳ hạn 18 tháng hoặc 24 tháng. Khách hàng được lựa chọn mệnh giá và thời hạn của CCTG, đồng thời có quyền bán lại cho VIB sau 6 tháng kể từ ngày phát hành với giá bán bằng mệnh giá CCTG cộng lãi suất cam kết được tính đến ngày bán.

Đến ngày đáo hạn, nếu khách hàng không đến yêu cầu thanh toán thì toàn bộ gốc và lãi sẽ được ngân hàng giữ hộ cho khách hàng và khách hàng được hưởng lãi suất không kỳ hạn hiện hành của VIB trong khoảng thời gian giữ hộ. CCTG hiện đang được phân phối trên tất cả các chi nhánh của VIB trên toàn quốc.

Theo TBNH
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi