Thẻ tín dụng quốc tế ACB Visa Platinum theo chuẩn EMV

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:40:03 SA
BẢO TRỢ

Thẻ tín dụng quốc tế ACB Visa Platinum theo chuẩn EMV

Laisuat.vn - Đó là một trong những sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế cao cấp mang thương hiệu VISA mà Ngân hàng Á Châu (ACB) hiện đang phát hành trên phạm vi toàn quốc.

Đây là một trong những sản phẩm thẻ áp dụng công nghệ hiện đại thông qua việc gắn Chip điện tử với bộ vi xử lý như một máy tính thu nhỏ đa chức năng và ứng dụng, có khả năng lưu trữ thông tin quan trọng được mã hóa với độ bảo mật cao.


Đối tượng chính của thẻ Chip ACB Visa Platinum là các khách hàng có doanh số giao dịch cao và mối quan hệ lâu dài với ACB, các cán bộ công chức cấp cao và các khách hàng có thu nhập cao. Thẻ có thể được sử dụng để giao dịch trên phạm vi toàn cầu với hạn mức lên đến hơn 200 triệu VND và không giới hạn mức tối đa.

Bên cạnh tính năng “chi tiêu trước, trả tiền sau” và thời hạn ưu đãi miễn lãi lên đến 45 ngày, thẻ Chip ACB Visa Platinum còn mang đến cho khách hàng rất nhiều tiện ích đặc biệt khác như:

  • Chương trình tặng đến 9 loại bảo hiểm, bao gồm: Bảo hiểm tai nạn du lịch toàn cầu lên đến 500.000 USD; Bảo hiểm tư trang chuyến đi; Bảo hiểm việc hoãn chuyến bay; Bảo hiểm trách nhiệm chuyến đi; Bảo hiểm gia sản khi bạn vắng nhà; Bảo hiểm mua sắm; Bảo hiểm rút tiền ATM; Bảo hiểm giao dịch thẻ; Bảo hiểm thất lạc ví.
  • Câu lạc bộ Visa Platinum: trở thành thượng khách với vô vàn ưu đãi từ hệ thống các nhà hàng, khách sạn, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ, các điểm mua sắm… bao phủ toàn cầu. Ngoài ra, khách hàng còn được tham gia chương trình Visa Platinum Golf với những ưu đãi đặc biệt từ 200 sân golf trên toàn thế giới bao gồm các sân golf lớn tại Việt Nam (tham khảo thêm tại website: www.visaplatinum.com)
  • Dịch vụ hỗ trợ toàn cầu 24/7: đảm bảo cho việc khách hàng sẽ luôn được hỗ trợ 24/7 trên phạm vi toàn cầu khi có những nhu cầu đặc biệt như: cung cấp thông tin và đặt chỗ ở khách sạn, đặt vé máy bay; cung cấp thông tin, tư vấn và đặt chỗ ở nhà hàng, CLB thể dục, sân golf, các điểm mua sắm …; thông tin về visa/hộ chiếu, hải quan/thuế vụ và thông tin về điểm đến, các điểm đặt ATM, tỷ giá tiền tệ, thời tiết, ngôn ngữ, thời gian…
  • Bảng tổng kết giao dịch thẻ cuối năm: bảng tổng kết được thống kê theo các hạng mục chi tiêu và gửi đến chủ thẻ hàng năm nhằm giúp khách hàng tổng quan về việc chi tiêu trong năm và hoạch định chi tiêu cho năm sắp tới.

Ngoài ra, khách hàng sử dụng thẻ ACB Visa Platinum còn được tận hưởng rất nhiều tính năng tiện ích khác như:

  • Đăng ký chế độ VIP để sử dụng tối đa hạn mức khả dụng của thẻ
  • Chương trình Lướt thẻ và tận hưởng ưu đãi: giảm giá đến 50% khi thanh toán bằng thẻ ACB.
  • Thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại các điểm chấp nhận thẻ có logo Visa tại Việt Nam và trên toàn thế giới.
  • Rút tiền mặt tại các máy ATM, các quầy ứng tiền mặt có logo của Visa hoạt động 24/24 giờ tại Việt Nam và khắp nơi trên thế giới
  • Sử dụng các dịch vụ cộng thêm như Internet Banking, Mobile Banking, CallCenter 247,...

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm thẻ của ACB, Quý khách hàng vui lòng liên hệ: Chi nhánh/Phòng giao dịch ACB gần nhất; hoặc tham khảo website www.acbcard.com.vn; hoặc gọi đến Trung tâm Dịch vụ khách hàng 247 (CallCenter 247): (08) 38 247 247 hoặc 1800 577 775 (phục vụ 24/24h, miễn phí cuộc gọi).

D.N
 

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi