VP Business: Giải pháp tài chính hoàn hảo cho doanh nghiệp

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:40:03 SA
BẢO TRỢ

VP Business: Giải pháp tài chính hoàn hảo cho doanh nghiệp

Laisuat.vn - Từ ngày 15/4/2011, VPBank chính thức ra mắt gói sản phẩm VP Business, tích hợp các sản phẩm ngân hàng hiện đại và tiện tích, mang lại lợi ích kinh tế tối ưu cho các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam.

VP Business là gói sản phẩm bao gồm Tài khoản VP Business, dịch vụ Internet Banking, SMS Banking và dịch vụ trả lương qua tài khoản của VPBank. VPBank xác định đây là một sản phẩm nổi trội mang tính cạnh tranh đặc biệt, là sản phẩm đầu tiên trong số rất nhiều các sản phẩm, dịch vụ tài chính mà VPBank sẽ cung cấp tới khách hàng trong năm 2011.

Khi đăng ký sử dụng gói sản phẩm VP Business, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích như:

 

  1. Được hưởng lãi suất không kỳ hạn lên tới 9%/năm;
  2. Được hưởng trọn gói các tiện ích từ các dịch vụ ngân hàng tự động của VPBank: Hiệu quả, thuận tiện, nhanh chóng và an toàn;
  3. Được miễn, giảm phí sử dụng tài khoản VP Business, trả lương qua tài khoản, SMS Banking, Internet Banking;
  4. Được giảm lãi suất vay vốn và phí cấp tín dụng (bao gồm phí cấp hạn mức tín dụng dự phòng, phí cấp bảo lãnh, phí phát hành thư tín dụng).

Đặc biệt,  từ ngày 15/04/2011 đến ngày 30/09/2011, khách hàng đăng ký sử dụng gói sản phẩm VP Business sẽ được VPBank miễn toàn bộ phí đăng ký và sử dụng gói sản phẩm VP Business, tặng thêm 2%/năm đối với lãi suất không kỳ hạn, giảm 1%/năm lãi suất vay vốn, 30% phí cấp tín dụng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Lãnh đạo của VPBank cho biết, sản phẩm VP Business được thiết kế trên cơ sở tìm hiểu thấu đáo những mong muốn và khó khăn của các Doanh nghiệp Việt Nam hiện tại. Thông qua việc ra mắt sản phẩm VP Business, VPBank mong muốn đáp ứng tối đa các nhu cầu giao dịch của khách hàng, trở thành nhà cung cấp các dịch vụ tài chính hiệu quả cho Doanh nghiệp.

Quỳnh Chi

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi