VPBank giảm 1% lãi suất vay cho doanh nghiệp

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:40:03 SA
BẢO TRỢ

VPBank giảm 1% lãi suất vay cho doanh nghiệp

Laisuat.vn - Nhân kỷ niệm 7 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2011), Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) dành tặng ưu đãi đặc biệt với gói sản phẩm cao cấp VP Business nhằm tri ân khách hàng doanh nghiệp.

VP Business là giải pháp tài chính tích hợp giữa Tài khoản thanh toán lãi suất không kỳ hạn cạnh tranh và các tiện ích dịch vụ Internet Banking, SMS Banking, dịch vụ trả lương qua tài khoản của VPBank, ưu đãi tín dụng. Đây là một sản phẩm nổi trội mang tính cạnh tranh đặc biệt giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn vốn và nhanh chóng bứt phá đón vận hội mới.

Đặc biệt, nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, khách hàng doanh nghiệp khi đăng ký sử dụng tài khoản VP Business sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi: Miễn phí đăng ký và sử dụng trọn gói sản phẩm; Giảm lãi suất vay 1%/năm so với mức quy định tại Biểu lãi suất cho vay của VPBank trong thời gian 3 tháng kể từ ngày giải ngân; Giảm 30% phí cấp tín dụng (bao gồm phí cấp hạn mức tín dụng dự phòng, phí cấp bảo lãnh, phí phát hành thư tín dụng);  Giảm 50% phí chuyển tiền qua Internet Banking. Thời gian áp dụng chương trình từ 1/10/2011 đến hết 31/12/2011.

Được biết vào đầu tháng 9/2011, thực hiện chủ trương của Thống đốc NHNN, VPBank công bố dành 3.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất tín dụng cho các doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu với mức lãi suất 17-19%. Động thái này tạo một hiệu ứng tích cực đối với thị trường nói chung, đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu Nông sản, Thủy sản, hải sản; các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Y tế và Giáo dục nói chung.

Hiện tại, VPBank đang phát triển Khối bán buôn tập trung vào đối tượng khách hàng lớn, giúp các doanh nghiệp lựa chọn được các giải pháp tài chính phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Sự kiện ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc hồi giữa tháng 9 vừa qua cho thấy, VPBank đã bước đầu khẳng định được vị thế của mình và từng bước hiện thực hóa mục tiêu “trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam và một trong năm ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam vào năm 2014”.

VPBank hiện có hơn 3.000 cán bộ và nhân viên, làm việc tại hơn 170 điểm giao dịch trên toàn quốc. VPBank được đánh giá là ngân hàng đang có sự thay đổi mạnh mẽ cả về chất và lượng, đồng thời là một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Quỳnh Chi
 

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi