ACB tiếp tục giảm lãi suất cho vay

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:39:59 SA
BẢO TRỢ

ACB tiếp tục giảm lãi suất cho vay

Laisuat.vn - Vừa qua, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã giảm lãi suất cho vay lần thứ 02 với mức giảm trung bình thấp hơn 2%/năm so với lãi suất đang áp dụng từ đầu năm 2012.

Đồng thời với việc giảm lãi suất cho vay, ACB cũng đã quyết định dành hạn mức tín dụng lên đến 7.000 tỷ đồng để phục vụ nhu cầu vốn của khách hàng cá nhân và hộ gia đình. Trong kế hoạch kinh doanh tín dụng cá nhân, đối với các sản phẩm/khách hàng mục tiêu, ACB còn xây dựng nhiều chương trình đặc thù để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng vay như: chương trình “Tích lũy từ lương, dựng xây tổ ấm” dành cho các khách hàng cá nhân có nguồn thu nhập ổn định từ lương vay mua nhà hoặc xây dựng - sửa chữa nhà để ở với ưu đãi lãi suất giảm thêm đến 1%/năm; chương trình “Hoàn lại vốn vay kinh doanh đã góp” nhằm chăm sóc các khách hàng hiện hữu đang vay bổ sung vốn kinh doanh với mức ưu đãi lãi suất giảm thêm đến 1,8%/năm.

Đầu tháng 3/2012, ACB chính thức triển khai các chương trình kinh doanh “Bó sản phẩm tín dụng dành cho khách hàng cá nhân”, với 2 bó sản phẩm ưu đãi “Hỗ trợ Kinh doanh trọn gói” và “Hỗ trợ An cư trọn gói”. ACB là ngân hàng đầu tiên xây dựng và triển khai các Bó sản phẩm tín dụng dành cho khách hàng cá nhân theo chiến lược kinh doanh mới của ACB với phương châm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Với các Bó sản phẩm này, ngoài việc cung cấp tín dụng cho khách hàng có nhu cầu mua nhà hoặc bổ sung vốn kinh doanh, ACB còn tư vấn và cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tài chính khác với lãi suất/phí ưu đãi hấp dẫn. Việc sử dụng bó sản phẩm sẽ tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng tiếp cận sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng với nhiều ưu đãi và tiện ích hấp dẫn so với các sản phẩm, dịch vụ đơn lẻ.

Đặc biệt, Ngân hàng Á Châu đã gia tăng hạn mức cho vay đối với nhóm sản phẩm cho vay tín chấp bao gồm cho vay hỗ trợ tiêu dùng tín chấp và cho vay thấu chi tín chấp. Theo đó, đối với sản phẩm cho vay hỗ trợ tiêu dùng tín chấp, khách hàng có thể vay đến 500 triệu đồng thay vì hạn mức cũ là 300 triệu đồng. Với sản phẩm cho vay thấu chi tín chấp, hạn mức vay đã được ACB điều chỉnh từ 50 triệu đồng lên 100 triệu đồng. Đây là 2 (hai) sản phẩm dành riêng cho khách hàng là nhân viên văn phòng, có thu nhập ổn định từ lương hàng tháng và có nhu cầu vay vốn phục vụ mục đích tiêu dùng. Số tiền vay sẽ được căn cứ dựa trên thu nhập từ lương hàng tháng và nhu cầu của khách hàng.

P.V
 

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi