HDBank giảm lãi suất cho vay

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:39:59 SA
BẢO TRỢ

HDBank giảm lãi suất cho vay

Laisuat.vn - Từ ngày 11/6/2012, doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn đồng thời đảm bảo đủ điều kiện sẽ được HDBank cấp tín dụng với lãi suất ưu đãi tối đa.

Hưởng ứng chủ trương của Chính phủ và NHNN về giảm lãi suất cho vay, HDBank triển khai Ưu đãi lãi suất cho vay cho cả hai đối tượng khách hàng: doanh nghiệp và cá nhân. Theo đó, tùy từng mục đích vay, HDBank sẽ cấp tín dụng cho khách hàng với mức lãi suất ưu đãi nhất, chỉ từ 13%/năm đối với doanh nghiệp và 12%/năm đối với cá nhân.

Bên cạnh đó các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực ưu tiên (xuất khẩu, phát triển nông nghiệp nông thôn, phục vụ sản xuất kinh doanh của DNVVN, phục vụ phát triển ngành công nghiệp phụ trợ) được HDBank cấp tín dụng với mức lãi suất ưu đãi 13%/năm.

Đối với khách hàng cá nhân, từ ngày 15/6/2012, khách hàng có nhu cầu vay vốn để sản xuất kinh doanh hoặc tiêu dùng cá nhân sẽ được HDBank cấp tín dụng với mức lãi suất cực kỳ ưu đãi:  Vay sản xuất kinh doanh chỉ từ 12%/năm; Vay mua bất động sản, xây sửa nhà chỉ từ 12,4%/năm và chỉ từ 13%/năm đối với khoản vay tiêu dùng có tài sản bảo đảm… Chương trình áp dụng đến 31/08/2012.

Lucbinh

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi