Gói sản phẩm tài khoản VP Super

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:40:03 SA
BẢO TRỢ

Gói sản phẩm tài khoản VP Super

Laisuat.vn - VP SUPER được xác định là một sản phẩm nổi trội mang tính cạnh tranh đặc biệt, là sản phẩm đầu tiên trong số rất nhiều các sản phẩm dịch vụ tài chính cá nhân mà VPBank sẽ cung cấp tới khách hàng trong năm 2011.

Ngày 29/08/2011, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức nâng cấp gói sản phẩm VP SUPER - bộ sản phẩm tài khoản  trọn gói bao gồm các tiện ích ngân hàng hiện đại và lợi ích hấp dẫn.

Thông thường, các khách hàng khi đăng ký dịch vụ tài khoản của các ngân hàng sẽ được nhận mức lãi suất không kỳ hạn từ 1.4% đến 4%, tùy theo quy định của ngân hàng. Khác biệt hẳn về mức lãi suất, VP SUPER là dịch vụ tài khoản dành cho các khách hàng có nguồn tiền luân chuyển qua tài khoản thanh toán và được hưởng mức lãi suất vượt trội được tính bậc thang từ 9% lên tới 13%. Đây là mức lãi suất tiền gửi không kỳ hạn cao nhất trên thị trường.

Ngoài ưu đãi lãi suất không kỳ hạn hấp dẫn nhất trên thị trường, tài khoản VP SUPER còn được nâng cấp thêm nhiều tiện ích vượt trội như hỗ trợ phát hành Séc, hỗ trợ thanh toán nợ định kỳ và không yêu cầu số dư tổi thiểu trong tài khoản.

Khi đăng ký bộ tài khoản VP SUPER, khách hàng sẽ được nhận (1) số tài khoản thanh toán; (2) thẻ ATM với hạn mức rút tiền mặt cao (20 triệu/ lần, 100 triệu/ngày), chuyển tiền qua ATM không hạn chế số tiền; (3) dịch vụ internet banking gói cao cấp và (4) dịch vụ SMS banking.  Khách hàng khi đăng ký gói tài khoản VP Super sẽ được cung cấp miễn phí toàn bộ các tiện ích ngân hàng hiện đại nói trên cũng như được miễn phí toàn bộ các phí giao dịch trong và ngoài hệ thống VPBank trên phạm vi Việt nam

Ngoài ra, khách hàng đăng ký và sử dụng sẽ có cơ hội nhận hai quà tặng của VPBank là USB 4GB kèm bút bi xinh xắn và USB 3G sành điệu tại bất kỳ điểm giao dịch nào của VPBank trên toàn quốc từ ngày 29.08.2011 đến khi hết quà tặng.

BHD

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi