Tiền gửi tài lộc - Lãi cao mong đợi, tiện lợi giao dịch

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:40:03 SA
BẢO TRỢ

Tiền gửi tài lộc - Lãi cao mong đợi, tiện lợi giao dịch

Laisuat.vn - Nhằm đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ và gia tăng tiện ích cho khách hàng, từ ngày 20/10/2011, BIDV triển khai sản phẩm Tiền gửi Tài lộc dành cho các khách hàng cá nhân trên phạm vi toàn quốc.

 Với lãi suất cao hơn lãi suất không kỳ hạn thông thường, số dư trong tài khoản của khách hàng càng lớn thì mức lãi suất khách hàng đuợc hưởng cho toàn bộ số dư trong tài khoản sẽ càng cao.

Đây là lãi suất thả nổi, áp dụng thống nhất tại các chi nhánh BIDV trên toàn quốc và được điều chỉnh khi thị trường có biến động. Khách hàng sẽ được hưởng lãi suất 3%/năm với số dư từ 20 triệu đồng trở xuống, 4% với số dư từ trên 20 triệu đồng đến 100 triệu đồng, 5% với số dư từ trên 100 triệu đồng đến 500 triệu đồng và 6% với số dư từ trên 500 triệu đồng.

 Với Tiền gửi Tài Lộc, khách hàng không cần phải lưu giữ thẻ tiết kiệm, có thể in sao kê sổ phụ bất cứ lúc nào. Đồng thời có thể gửi hoặc rút tiền từ tài khoản tiền gửi Tài Lộc tại các chi nhánh của BIDV trên toàn quốc, thực hiện giao dịch chuyển tiền, giao dịch tại ATM, phát hành sổ séc trên tài khoản tiền gửi Tài Lộc. Số dư tài khoản tiền gửi Tài Lộc có thể dùng để xác nhận khả năng tài chính cho khách hàng hoặc thân nhân đi du lịch, học tập,… ở nước ngoài. Khách hàng có thể vấn tin lịch sử giao dịch, vấn tin số dư hay quản lý tài khoản Tài lộc của mình thông qua các kênh như BSMS, Directbanking, BIDV – mobile, BIDV – online. Ngoài ra, khách hàng được tham gia, sử dụng các chương trình chăm sóc khác hàng khác theo quy định của BIDV.

Là tài khoản tiền gửi thanh toán bằng VND, lãi suất bậc thang theo tổng số dư trong tài khoản, Tiền gửi Tài lộc thích hợp với các khách hàng có nguồn vốn luân chuyển thường xuyên, không xác định được thời gian nhàn rỗi cụ thể của nguồn tiền (Các nhà đầu tư chứng khoán, vàng, cá nhân sản xuất, kinh doanh...); khách hàng có tài khoản nhận lương tại BIDV và có nhu cầu tích lũy cũng như các khách hàng thường xuyên duy trì số dư tiền gửi thanh toán lớn có nhu cầu hưởng lãi suất cao và đảm bảo khả năng thanh toán nhanh.

BHD
 

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi