VPBank ra mắt sản phẩm VP Flex

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:40:03 SA
BẢO TRỢ

VPBank ra mắt sản phẩm VP Flex

Laisuat.vn - Với mong muốn đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp Việt Nam, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa cho ra mắt một giải pháp tài chính tổng thể dành cho các doanh nghiệp với tên gọi VP Flex.

VP Flex là sự tổng hợp kết quả nghiên cứu và phân tích dựa trên nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp với tỷ lệ cấp tín dụng trên giá trị định giá của tài sản bảo đảm cao, tỷ lệ này có thể tăng thêm tối đa đến 120%, phụ thuộc vào năng lực tài chính và mức độ gắn bó của doanh nghiệp với VPBank trong từng thời kỳ. Ngoài ra, khi sử dụng VP Flex, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi như: lãi suất không kỳ hạn cao của sản phẩm VP Business (gói giải pháp tài chính dành cho doanh nghiệp đã  ra mắt tháng 4 năm 2011), giảm phí giao dịch và ưu đãi lãi suất vay vốn...

VP Flex được thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu, các doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh chính trong lĩnh vực đấu thầu và thực hiện dự án, doanh nghiệp có doanh thu hàng năm từ 20 tỷ đồng trở lên.

Đại diện lãnh đạo VPBank cho biết: "Với mục tiêu trở thành top 5 ngân hàng TMCP bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, trong hoạt động của mình, VPBank luôn chú trọng đầu tư, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, dịch vụ mang lại tiện ích tối đa cho khách hàng khi sử dụng. Tiếp nối sự ra đời của gói sản phẩm VP Business và các chương trình ưu đãi lãi suất, VPBank tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới VP Flex với nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội. Cùng với sự ra mắt VP Flex, chúng tôi mong muốn thể hiện cam kết hỗ trợ một cách tối đa và hiệu quả đối với hoạt động của các doanh nghiệp Việt Nam".

P.V.

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi