OceanBank triển khai chương trình khách hàng ưu tiên

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:40:03 SA
BẢO TRỢ

OceanBank triển khai chương trình khách hàng ưu tiên

Laisuat.vn - Chương trình khách hàng ưu tiên (Previlege Banking) dành cho các khách hàng có thu nhập thường xuyên từ 20 triệu đồng trở lên và khách hàng có nguồn vốn lớn.

Chương trình bao gồm ưu đãi về các giải pháp tài chính đặc trưng trong giao dịch ngân hàng như tài khoản, tiết kiệm, tín dụng, chuyển tiền, ngân hàng điện tử Internet Banking và các ưu tiên trong quy trình giao dịch tại Ngân hàng. Khách hàng ưu tiên sẽ được tận hưởng các ưu đãi theo định kỳ, nhận các ấn phẩm được đón tiếp và giao dịch tại quầy riêng hoặc giao dịch tận nơi.

Cụ thể, khi giao dịch tại OceanBank khách hàng ưu tiên sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như: Miễn và giảm tất cả các loại phí liên quan đến giao dịch tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi thanh toán và vay vốn với thủ tục nhanh gọn, lãi suất ưu đãi; Mở và sử dụng Tài khoản tiền gửi thanh toán Đa Lợi với mức lãi suất bậc thang hấp dẫn tương ứng với số dư tiền gửi thanh toán; Ưu đãi hạn mức chuyển tiền, phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống với các dịch vụ tiện ích gia tăng như Internet Banking, SMS Banking,...; các dịch vụ hậu mãi đi kèm như: gửi thiệp, điện hoa, quà mừng vào các dịp lễ quan trọng,…dịch vụ tư vấn tài chính, tổ chức các sự kiện liên quan đến nhà cửa, nghỉ ngơi, giải trí, sức khỏe... cho khách hàng ưu tiên.

Ngoài các ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, khách hàng còn được hưởng ưu đãi khi sử dụng sản phẩm dịch vụ tại các đơn vị đối tác của OceanBank như ưu đãi tại hệ thống khách sạn Ocean Hospitality; Ưu đãi giảm giá khi mua các hàng tại tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống công ty cổ phần thương mại Mika (đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm kem Tràng Tiền và bánh ngọt Girval…); Ưu đãi giảm giá khi mua sắm tại tất cả các kênh bán hàng của TVShopping; Ưu đãi khi giao dịch tại sản giao dịch chứng khoán Ocean Securities, tận hưởng các ưu đãi theo định kỳ từ đối tác của OceanBank và nhận các ấn phẩm liên quan đến chương trình tại nhà theo định kỳ…

Quỳnh Chi

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi