Maritime Bank khai trương Phòng giao dịch Bàn Cờ

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:39:58 SA
BẢO TRỢ

Maritime Bank khai trương Phòng giao dịch Bàn Cờ

Laisuat.vn - Ngày 16/04/2012, Maritime Bank đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Phòng giao dịch Bàn Cờ tại địa chỉ số 518 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3, TP. HCM.

Maritime Bank Bàn Cờ được thiết kế theo mô hình hoạt động thân thiện với khách hàng, đa năng cả về hệ thống nội – ngoại thất, cũng như phương thức giao dịch hiện đại, chuyên nghiệp tiêu chuẩn quốc tế. Khách hàng được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, đội ngũ lễ tân đón tiếp ngay từ cửa ra vào. Sau khi chính thức đi vào hoạt động, Maritime Bank Bàn Cờ sẽ cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tiện lợi, đa dạng phù hợp với từng phân khúc khách hàng.

Sự ra đời của Maritime Bank Bàn Cờ nằm trong kế hoạch phát triển mạng lưới của Maritime Bank tại khu vực phía Nam trong năm 2012 nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng chất lượng cao và tiện ích nhất, đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu của đông đảo dân cư, doanh nghiệp trên địa bàn TP. HCM. Tính đến thời điểm hiện tại, Maritime Bank đã có 210 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc. Con số này sẽ tiếp tục được nâng cao trong thời gian để hoàn thành kế hoạch mở rộng mạng lưới trong năm 2012.

Tương tự các chương trình khuyến mại của Maritime Bank nhân kịp khai trương điểm giao dịch mới, Phòng giao dịch Bàn Cờ dành tặng 400 phần quà hấp dẫn, có giá trị cho những khách hàng đầu tiên đến giao dịch.

Quỳnh Chi

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi