VietinBank phát hành Chứng chỉ tiền gửi dài hạn và Kỳ phiếu ngắn hạn

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:39:58 SA
BẢO TRỢ

VietinBank phát hành Chứng chỉ tiền gửi dài hạn và Kỳ phiếu ngắn hạn

Laisuat.vn - Trong tháng 5/2011, VietinBank phát hành 2 loại giấy tờ có giá bằng VND và USD với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng: Chứng chỉ tiền gửi dài hạn, dự thưởng và Kỳ phiếu ngắn hạn…

Phát hành chứng chỉ tiền gửi (CCTG)

Từ ngày 10/5 đến 8/7/2011, VietinBank phát hành CCTG ghi danh, dài hạn bằng VND và USD.
CCTG có nhiều kỳ hạn gửi (12, 18 và 24 tháng), giúp khách hàng lựa chọn thời gian gửi để chủ động cho kế hoạch tài chính của mình. Ngoài lãi suất hấp dẫn, khách hàng gửi càng nhiều sẽ càng có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị.

CCTG dài hạn VietinBank là sản phẩm linh hoạt theo nhu cầu khách hàng. Khi cần sử dụng tiền nhưng CCTG chưa đến hạn thanh toán, khách hàng có thể  cầm cố để vay vốn hay bán lại CCTG cho ngân hàng, vẫn được hưởng nguyên lãi đã tính theo các định kỳ điều chỉnh lãi suất, cộng lãi mua CCTG. Đến hạn nếu khách hàng chưa đến thanh toán, ngân hàng sẽ tự động chuyển toàn bộ số dư gốc của CCTG sang tiền gửi hoặc tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn tương ứng.

Phát hành kỳ phiếu ngắn hạn đợt I/2011

Từ ngày 13/5 đến 11/7/2011, VietinBank phát hành kỳ phiếu ngắn hạn đợt I/2011 bằng VND và USD với mệnh giá tối thiểu là 1 triệu đồng hoặc 100 USD với lãi suất hấp dẫn và các ưu đãi cộng thêm.

Kỳ phiếu ngắn hạn đợt I/2011 là hình thức tiền gửi ghi danh với các kỳ hạn 3, 6 và 9 tháng, phương thức trả lãi và gốc linh hoạt. Đối với kỳ hạn 3 tháng, lãi suất cố định 14%/năm (kỳ phiếu VND) và 3%/năm (kỳ phiếu USD). Kỳ hạn 6 tháng, 9 tháng, lãi suất được điều chỉnh địnk kỳ 1 tháng/lần, 3 tháng/lần, lãi suất định kỳ đầu tiên (1 tháng đầu tiên, 3 tháng đầu tiên) là 14%/năm (kỳ phiếu VND).  Khi lựa chọn kỳ phiếu lãi suất cố định, khách hàng được trả một lần bằng tiền mặt cùng với tiền gốc khi đến hạn thanh toán. Đối với kỳ phiếu lãi suất thả nổi, trả lãi định kỳ 1 tháng/lần , 3 tháng/lần tương ứng với định kỳ điều chỉnh lãi suất.

BHD

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi