Triển khai kích hoạt thẻ tại máy ATM

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:39:58 SA
BẢO TRỢ

Triển khai kích hoạt thẻ tại máy ATM

Laisuat.vn - Nhằm gia tăng tiện ích dành cho chủ thẻ của ACB, kể từ ngày 01/04/2011 ACB triển khai tính năng kích hoạt thẻ tại máy ATM ACB dành cho khách hàng mở thẻ mới, thay thẻ hoặc gia hạn thẻ.

Với tiện ích kích hoạt thẻ tại máy ATM, sau khi nhận thẻ Quý khách chỉ cần thực hiện giao dịch đổi mật mã (số PIN) tại máy ATM đồng nghĩa thẻ của Quý khách đã được kích hoạt. Các bước thực hiện tại máy ATM như sau:

   - Đưa thẻ vào máy ATM qua khe đọc thẻ theo chiều mũi tên trên mặt thẻ.

   - Chọn ngôn ngữ giao dịch.

   - Nhập số PIN hiện tại do ACB cấp.

   - Chọn mục “Đổi số PIN”, nhập số PIN mới và nhập lại số PIN mới một lần nữa để xác nhận và hoàn tất việc đổi số PIN.

Sau khi đổi PIN thành công, màn hình sẽ hiển thị “Mật mã đã được thay đổi thành công, Quý khách vui lòng sử dụng mật mã mới này cho các giao dịch sau. Thẻ của Quý khách đã được kích hoạt để sử dụng”.

Như vậy với việc triển khai thêm dịch vụ kích hoạt thẻ tại máy ATM, ACB đã có 3 tiện ích kích hoạt thẻ giúp Quý khách có thể chủ động hơn trong việc sử dụng thẻ ACB:

   - Kích hoạt thẻ qua điện thoại.
   - Kích hoạt thẻ tại máy ATM.
   - Kích hoạt thẻ tại chi nhánh/phòng giao dịch của ACB.

Tính năng kích hoạt thẻ tại máy ATM chỉ áp dụng cho thẻ cấp mới, thẻ thay và thẻ gia hạn. Trong trường hợp khách hàng đã nhận thẻ và có nhu cầu khóa thẻ, nếu muốn sử dụng lại vui lòng đến Chi nhánh ACB để làm thủ tục mở thẻ, không thực hiện kích hoạt thẻ được tại máy ATM ACB.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng (CallCenter 247) theo số điện thoại (08) 38 247 247 hoặc hoặc số miễn phí 1800 577 775 để được hướng dẫn.

BHD

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi