Ưu đãi chuyển tiền kiều hối & W.U tại BIDV

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:39:58 SA
BẢO TRỢ

Ưu đãi chuyển tiền kiều hối & W.U tại BIDV

Laisuat.vn - Từ ngày 04/01/2011– 15/02/2011, BIDV triển khai chương trình Khuyến mại tặng quà dịch vụ chuyển tiền kiều hối & W.U với hàng nghìn quà tặng giá trị, hấp dẫn dành cho các khách hàng.


Khách hàng giao dịch nhận WU tại các điểm chi trả BIDV-WU hoặc các khách hàng nhận tiền kiều hối theo hợp đồng tại các Điểm giao dịch / Phòng giao dịch của BIDV qua các kênh Korea Exchange Bank - KEB (Hàn Quốc), Metro Bank (Đài Loan), VID Public Bank (Malaysia), Hanabank – Pay Easy Service (Hàn Quốc), AFX – Fast Remit (Qatar) và Tachong Bank (Đài Loan) sẽ được tích điểm và nhận món quà tiện ích là bình nước cao cấp Lock&Lock của Hàn Quốc.

Ngoài ra, những phong bao lì xì tết xinh xắn là món quà may mắn đầu năm mà BIDV dành tặng cho các khách hàng khi giao dịch nhận tiền WU tại các điểm chi trả BIDV-WU. Nhận tiền từ người thân của mình trong dịp đầu năm mới, thông qua BIDV để gửi gắm những yêu thương và chia sẻ, không chỉ vậy, các khách hàng còn có cơ hội tham gia rút thăm may mắn để nhân lên niềm vui trong những ngày xuân. Lễ quay số sẽ được tổ chức công khai, minh bạch dưới sự chứng kiến của cơ quan quản lý Nhà nước về thương mại, đại diện BIDV và đại diện W.U để tìm ra chủ nhân của 01 giải đặc biệt trị giá 50 triệu đồng và 50 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng.

Quỳnh Chi

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi