ABBANK Trở thành đại lý chính thức của Western Union

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:40:00 SA
BẢO TRỢ

ABBANK Trở thành đại lý chính thức của Western Union

Laisuat.vn - Ngày 26/04/2012, đại diện Western Union đã trao hợp đồng hợp tác cho Ngân hàng An Bình (ABBANK), đánh dấu sự kiện ABBANK trở thành đại lý chính thức của Western Union tại Việt Nam.

Hiện nay Western Union là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chuyển nhận tiền nhanh tại 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Trong đó Việt Nam là khu vực có sự tăng trưởng mạnh mẽ và tiềm năng lớn. Tại Việt Nam, Western Union hợp tác với hơn 40 ngân hàng hàng đầu, bưu điện cũng như các doanh nghiệp tư nhân. ABBANK là một trong những ngân hàng đáp ứng được những tiêu chí của Western Union về tiềm năng phát triển, tiềm lực tài chính, quy định phòng chống rửa tiền, mạng lưới rộng và doanh số chuyển tiền cao mỗi năm.

Với những ưu thế này, ABBANK đã trở thành đại lý chính thức của Western Union tại Việt Nam. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, góp phần nâng cao uy tín và thương hiệu ABBANK trên thị trường tài chính, đồng thời đưa ABBANK đến gần với mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng VN đi đầu trong lĩnh vực bán lẻ.
 
Đồng thời, với việc trở thành đại lý chính thức của Western Union, ABBANK sẽ có thêm cơ hội để phát triển nguồn thu từ dịch vụ, tăng cường lợi nhuận và cơ hội bán chéo sản phẩm … “Trong thời gian tới, chúng tôi có chiến lược nâng cao chất lượng dịch vụ Western Union, phát triển doanh số và đẩy mạnh dịch vụ Western Union trở thành một trong những dịch vụ tạo nên nguồn thu ngoại hối chủ yếu của ABBANK” - Ông Đặng Quang Minh, Tổng giám đốc ABBANK khẳng định.

P.V

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi