Miễn lãi trả góp cho chủ thẻ VietinBank tại BigC

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:40:00 SA
BẢO TRỢ

Miễn lãi trả góp cho chủ thẻ VietinBank tại BigC

Laisuat.vn - Với chương trình “Tưng bừng đón Europe Cup 2012 cùng thẻ VietinBank tại BigC”, chủ thẻ Cremium được miễn lãi trả góp 6 tháng đầu tiên khi mua Tivi tại BigC thanh toán qua EDC của VietinBank…

Thời gian qua, VietinBank đã triển khai dịch vụ trả góp qua thẻ tín dụng quốc tế (TDQT) và đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng, số lượng đăng ký dịch vụ trả góp qua thẻ tăng lên đáng kể.

Nhằm tiếp tục mang đến nhiều giá trị ưu đãi cho chủ thẻ đồng thời khuyến khích chủ thẻ VietinBank mua sắm và thanh toán bằng thẻ tín dụng, đặc biệt trong đợt Cúp bóng đá Châu Âu sắp diễn ra, VietinBank triển khai chương trình khuyến mại: “Tưng bừng đón Europe Cup 2012 cùng thẻ VietinBank tại BigC - 0% lãi suất trả góp mặt hàng Tivi trong 6 tháng”.

Theo đó, kể từ ngày 09/05 đến 27/05/2012 chủ thẻ TDQT Cremium của VietinBank sẽ được miễn lãi trả góp 6 tháng đầu tiên khi mua sản phẩm Tivi thanh toán qua EDC của VietinBank tại toàn bộ hệ thống siêu thị Big C trên toàn quốc. Kỳ hạn trả góp đến 24 tháng. Khách hàng tuỳ chọn kỳ hạn trả góp theo nhu cầu và thời gian tối đa 24 tháng.

Điều kiện áp dụng:

* Đăng ký trả góp toàn bộ giá trị món giao dịch và món trả góp có giá trị tối thiểu 5 triệu đồng trở lên;
* Chương trình chỉ áp dụng cho một số mã hàng Tivi tại BigC;
* Không áp dụng cho khách hàng đã hưởng chiết khấu của chương trình “Hot Friday - Thứ 6 cuồng nhiệt với thẻ VietinBank” trong cùng thời điểm triển khai chương trình.

Cùng với việc miễn lãi trả góp, khi thanh toán thẻ VietinBank khách hàng sẽ được tích điểm thưởng trên doanh số thanh toán để quy đổi điểm thưởng thành tiền thưởng. Thanh toán càng nhiều - điểm thưởng càng lớn – giá trị quy đổi càng cao.
(Giá trị lãi trả góp ưu đãi cho khách hàng được ghi có vào tài khoản thẻ tín dụng của khách hàng vào kỳ sao kê liền sau kỳ sao kê phát sinh lãi trả góp).

Quỳnh Chi

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi