Maritime Bank “Tặng người yêu thương” nhân ngày 8/3

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:40:00 SA
BẢO TRỢ

Maritime Bank “Tặng người yêu thương” nhân ngày 8/3

Laisuat.vn - Như một lời chúc mừng gửi tới các khách hàng nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, từ ngày 24/02 đến 04/03/2011 Maritime Bank chính thức triển khai chương trình “Tặng người yêu thương” trên toàn hệ thống.


Với phái đẹp, ngày mùng 8/3 là một dịp đặc biệt để người thân, bạn bè tặng quà, bày tỏ tình cảm và sự biết ơn. Mong muốn gửi hàng ngàn lời chúc tốt đẹp, yêu thương và những món quà đầy ý nghĩa tới các khách hàng nữ đã tin tưởng đồng hành, lựa chọn sử dụng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng trong suốt thời gian qua, Maritime Bank đã triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Tặng người yêu thương”.

Theo thể lệ, các khách hàng đang sở hữu tài khoản thanh toán M1Account và Mmoney nộp tối thiểu 20 triệu đồng trong thời gian khuyến mãi và duy trì số dư trung bình ít nhất 20 triệu trong vòng 7 ngày kể từ ngày gửi tiền đều nhận được 1 phần quà hấp dẫn. Đây là món quà ý nghĩa Maritime Bank tặng khách hàng nữ và sẽ là món quà dễ thương để khách hàng nam dành tặng người phụ nữ mà bạn yêu thương. Cụ thể, tùy theo số dư trung bình trong 7 ngày kể từ ngày nộp tiền vào tài khoản, khách hàng sẽ nhận được: 01 bình thủy tinh hoặc 01 phiếu mua hàng tại siêu thị (số dư từ 20 triệu đồng đến dưới 100 triệu đồng); 01 chai sữa tắm The Body Shop 250ml của Anh Quốc hoặc 01 cặp vé khu B chương trình “Thay lời muốn nói” tháng 3 tổ chức tại TP.HCM (số dư từ 100 triệu đồng đến dưới 500 triệu đồng); 02 chai sữa tắm The Body Shop 250ml của Anh Quốc hoặc 01 cặp vé khu A chương trình “Thay lời muốn nói” tháng 3 tổ chức tại TP.HCM (số dư từ 500 triệu đồng trở lên).

Bên cạnh đó, các phòng giao dịch của Maritime Bank cũng chuẩn bị một số món quà xinh xắn để dành tặng các nữ khách hàng VIP hiện đang gửi tiết kiệm tại chi nhánh.

Đặc biệt, trong ngày mùng 8/3, mỗi khách hàng nữ khi đến giao dịch tại các Chi nhánh của Maritime Bank trên toàn quốc đều được tặng ngay 01 phần quà thiết thực, ý nghĩa thay cho lời chúc tốt đẹp nhất mà Maritime Bank dành tặng cho phái đẹp.

BHD

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi