SeABank: Chất lượng khẳng định đẳng cấp

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:40:00 SA
BẢO TRỢ

SeABank: Chất lượng khẳng định đẳng cấp

Laisuat.vn - Tập trung phát triển theo chiến lược ngân hàng bán lẻ, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeABank đã cung cấp đa dạng các sản phẩm dịch vụ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Sản phẩm và chất lượng dịch vụ của SeABank đã được ghi nhận bằng nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế danh giá, trong đó có giải thưởng về chất lượng dịch vụ của tổ chức quốc tế Business Inn

Trong quá trình hoạt động, SeABank luôn định hướng phát triển trở thành Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam với các giá trị nổi bật về uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Toàn bộ điểm giao dịch của ngân hàng đều được triển khai xây dựng nội - ngoại thất theo các chuẩn mực quốc tế, đảm bảo về kỹ thuật, mỹ thuật và nhận diện thương hiệu, qua đó đã góp phần tạo lập không gian giao dịch chuyên nghiệp của một ngân hàng bán lẻ tiêu biểu, mang đến sự thuận tiện cho khách hàng khi đến giao dịch.

Bên cạnh đó, hiểu được vai trò của công nghệ thông tin là cốt lõi của sự phát triển các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao của Ngân hàng, SeABank là một trong những ngân hàng đi tiên phong ứng dụng công nghệ trong hoạt động, tiêu biểu nhất là đi đầu trong việc đầu tư và ứng dụng phần mềm quản trị lõi ngân hàng T24 Temenos hiện đại bậc nhất thế giới từ năm 2006. Trên nền tảng công nghệ đó, SeABank đã triển khai thành công nhiều sản phẩm dịch vụ đa dạng, hiện đại nhằm phục vụ tất cả nhu cầu giao dịch và đảm bảo lợi ích của khách hàng như Internet banking, Mobile banking, SMS banking, Call Centre… Với khả năng cung cấp các dịch vụ ngân hàng sử dụng công nghệ cao, tiện lợi và an toàn, theo ICT Index 2011, SeABank được xếp là ngân hàng TMCP duy nhất nằm trong số 5 ngân hàng đứng đầu về công nghệ thông tin của Việt Nam.
 
Ông Frederic Blan - Phó TGĐ SeABank nhận giải thưởng BID
 
Tận dụng nền tảng công nghệ hiện đại và nỗ lực không ngừng đổi mới để mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, SeABank luôn là ngân hàng đi tiên phong trong nhiều lĩnh vực quan trọng nhằm mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng như là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đồng bộ triển khai xác thực theo chuẩn EMV hiện đại nhất trong phát hành và thanh toán thẻ quốc tế Visa, MasterCard; Ngân hàng đầu tiên triển khai thành công đồng bộ dịch vụ Ngân hàng tự động – Autobank đa dịch vụ, đủ tiện ích, tích hợp những công nghệ tối tân với đầy đủ chức năng giao dịch ngân hàng tự động tiêu chuẩn quốc tế. SeABank là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam chấp nhận 06 thương hiệu thẻ quốc tế lớn nhất thế giới gồm Visa, MasterCard, CUP, Amex, JCB, Diners Club trên ATM. 
 
Bên cạnh đó, tập trung cho công tác phát triển nguồn nhân lực, SeAbank đã thành lập và đưa vào hoạt động Trung tâm Đào tạo tiên tiến với mô hình đào tạo chi nhánh ngân hàng thực nghiệm (School Branch) lần đầu tiên có tại Việt Nam. Ngoài ra SeABank cũng là một trong số ít ngân hàng tại Việt Nam trở thành thành viên chính thức của cả hai tổ chức thẻ quốc tế hàng đầu Visa, MasterCard, đồng thời cũng là đại lý chính thức của Western Union tại Việt Nam.
 
Ngay sau khi SeABank vừa vinh được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba vào tháng 10/2012, một tin vui nữa đã đến với ngân hàng khi được Tổ chức B.I.D trao tặng danh hiệu “Giải Platinum” trong hệ thống giải thưởng “Cam kết dịch vụ đẳng cấp quốc tế” (World Quality Commitment – WQC). Đây là giải thưởng quốc tế thường niên có uy tín do B.I.D tổ chức nhằm tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp trên khắp thế giới có những thành tích nổi bật trong quá trình quản lý kinh doanh, phát triển thương hiệu thông qua các cam kết về chất lượng dịch vụ mà doanh nghiệp đó mang lại cho khách hàng.
 
Tiếp đó, SeABank cũng được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng giải thưởng “Sản phẩm Vàng – Dịch vụ Vàng Việt Nam 2012” cho các dịch vụ Ngân hàng tự động - AutoBank và Dịch vụ Ngân hàng hàng ngày cho Khách hàng Doanh nghiệp Vừa và nhỏ - SeAPlus. 
 
Bà Lê Thu Thủy – Phó Tổng giám đốc Phụ trách SeABank cho biết: “B.I.D là một tổ chức quốc tế uy tín về đánh giá và xếp hạng quản lý chất lượng toàn bộ TQM, việc giành được danh hiệu Platinum trong hệ thống giải thưởng Cam kết dịch vụ đẳng cấp quốc tế là một vinh dự lớn đối với SeABank đồng thời khẳng định những nỗ lực và thành quả của chúng tôi trong việc cung cấp những sản phẩm dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng. SeABank cam kết sẽ không ngừng nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng phục vụ để thỏa mãn mọi nhu cầu tài chính của khách hàng.
 
Với những nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ cùng nền tảng công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, SeABank đang tiến rất gần tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam.

Trần Hưng
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi