Tiết kiệm góp “Tích tiểu thành đại” tại Kienlong Bank

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:40:00 SA
BẢO TRỢ

Tiết kiệm góp “Tích tiểu thành đại” tại Kienlong Bank

Laisuat.vn - Sản phẩm "Tích tiểu thành đại" giúp khách hàng góp từ món tiền nhỏ hàng tháng để nhận được 1 món tiền lớn trong tương lai phục vụ các nhu cầu lớn trong cuộc sống.

 Sản phẩm sẽ giúp khách hàng thực hiện được những kế hoạch như: mua nhà, sắm xe, đám cưới, mua sắm vật dụng gia đình, thừa kế cho con cái hoặc phụng dưỡng cha mẹ … đó là ưu điểm của chương trình được Kienlong Bank chính thức triển khai từ ngày 16/04/2012.

Theo đó khi tham gia chương trình này, số tiền khách hàng gửi góp tối thiểu là 200.000đ cho một lần gửi với mệnh giá đăng ký gửi góp từ 20 triệu đồng trở lên. Kỳ hạn gửi góp từ 01 năm đến 20 năm, định kỳ góp 01 tháng, 02 tháng, 03 tháng tùy theo nhu cầu đăng ký khách hàng. Về hình thức nhận lãi khách hàng sẽ được nhận vào ngày đáo hạn với cách tính lãi: Tổng lãi = tổng tiền lãi của từng món gửi góp, trong đó: tiền lãi của từng món gửi góp = số dư x lãi suất x số ngày thực gửi.   

Ngoài những quy định trên, khi tham gia sản phẩm này khách hàng sẽ được tặng quà sinh nhật hàng năm, vay cầm cố hợp đồng tiết kiệm góp nếu có nhu cầu với lãi suất ưu đãi giảm 4 %/năm theo quy định của Kienlong Bank, được chuyển quyền sở hữu khi hợp đồng tiền gửi chưa đến hạn thanh toán để bảo toàn lãi, cũng như được sử dụng sổ tiết kiệm để bảo lãnh cho người thứ ba vay vốn tại Kienlong Bank hoặc dùng để xác nhận khả năng tài chính của bản thân.

Hạ Dung

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi