SHB triển khai sản phẩm “ Tài khoản lợn đất”

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:40:00 SA
BẢO TRỢ

SHB triển khai sản phẩm “ Tài khoản lợn đất”

Laisuat.vn - Thể hiện sự quan tâm tới các em nhỏ nhân dịp trung thu và niên học mới 2011-2012, SHB vừa triển khai trên toàn hệ thống sản phẩm dành cho các em nhỏ mang tên “Tài khoản lợn đất”.

Theo đó, khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm từ 10 triệu đồng hoặc 3.000 USD/EUR trở lên với tất cả các kỳ hạn tháng hay đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại SHB sẽ được mở ngay Tài khoản Lợn đất với mức lãi suất Không kỳ hạn hấp dẫn so với mức lãi suất hiện hành. Mức lãi suất này sẽ được áp dụng trong vòng 1 năm kể từ ngày mở tài khoản. Bên cạnh đó, SHB dành tặng chủ tài khoản Lợn đất chương trình bốc thăm trúng thưởng với các giải thưởng khuyến khích học tập như bộ bút sáp 12 màu, bộ sách phát triển tư duy, đồng hồ báo thức kết hợp đèn ngủ đổi màu, quạt usb, bình đựng nước, bộ chăn ga,… Ngoài ra, với Tài khoản Lợn đất khách hàng có thể dễ dàng mua sách vở, dụng cụ học tập, các dịch vụ ăn uống, giải trí,… một cách nhanh chóng và hiệu quả cũng như được nhận các ưu đãi giảm giá lên đến 90% giá trị sản phẩm qua các website: districtvip.com.vn, nhasachphuongnam.com, schoolnet.vn, megastar.vn, phagia.com.vn, muachung.vn......

Ngoài ra chủ tài khoản Lợn đất còn được cấp user và mật khẩu đăng nhập vào website www.shbvitretho.com  để có thể vui chơi, học tập nâng cao trí thông minh qua các trò chơi phát triển IQ, các bài toán trắc nghiệm IQ hoặc có thể giúp các bé học cách tiết kiệm ngay từ bây giờ qua phần tính lãi tiết kiệm trên website. Vào mỗi cuối tháng, 5 bé có số điểm IQ cao nhất sẽ được tham dự các lễ hội do Ngân hàng tổ chức vào các Ngày lễ đặc biệt như trung thu, noel, ngày quốc tế thiếu nhi,… và được nhận những món quà xinh xắn, hấp dẫn từ SHB trong các lễ hội này.

Cùng với những ưu đãi trên, vào những dịp đặc biệt cho thiếu nhi như ngày quốc tế thiếu nhi, ngày khai trường, tết trung thu, noel,…với những tài khoản Lợn đất có số dư bình quân tại thời điểm những ngày lễ trên từ 100 triệu trở lên sẽ được SHB tặng những món quà xinh xắn.

Hạ Dung

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi