GP.Bank ra mắt Thẻ thanh toán đa năng My Style

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:40:00 SA
BẢO TRỢ

GP.Bank ra mắt Thẻ thanh toán đa năng My Style

Laisuat.vn - Điểm nổi bật của thẻ thanh toán đa năng My Style là khách hàng có thể lựa lựa chọn hình ảnh yêu thích, những khoảnh khắc riêng, đáng nhớ bên gia đình, bạn bè để in trên toàn bộ mặt trước của thẻ.

Trong thời gian từ 05/04/2012 đến 30/06/2012, khi đăng ký mở thẻ Mystyle, quý khách sẽ được giảm 50% phí phát hành thẻ hoặc nhận được nhiều ưu đãi khi mở thẻ theo nhóm.

Thẻ thanh toán đa năng My Style mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng như: Rút tiền mặt, chuyển khoản nội bộ, truy vấn số dư tài khoản, xem và thay đổi hạn mức cho thẻ chính và thẻ phụ, thanh toán hoá đơn hàng hoá dịch vụ…tại các máy ATM/POS của GP.Bank và các ngân hàng trong liên minh thẻ Banknetvn và Smartlink. Không những thế, chủ thẻ My Style có thể sử dụng các dịch vụ gia tăng khác như: SMS Banking, Mobile Banking, Internet Banking, GP.Mplus, GP.Ecom, dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ, dịch vụ cho vay thấu chi tài khoản cá nhân.

Đại diện lãnh đạo GP.Bank cho biết: “ Với thẻ My Style là khách hàng luôn giữ được những kỷ niệm đáng nhớ bên mình. Ngoài ra thẻ My Style còn là phương tiện thanh toán hiện đại giúp khách hàng mua sắm thuận tiện hơn bao giờ hết”.

Quỳnh Chi

 

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi