OceanBank phát hành thẻ siêu nhanh trong 5 giây

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:40:00 SA
BẢO TRỢ

OceanBank phát hành thẻ siêu nhanh trong 5 giây

Laisuat.vn - Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) vừa chính thức triển khai dịch vụ phát hành thẻ siêu nhanh, siêu tiện ích với mong muốn mang lại sự thuận tiện và sự thỏa mãn tối đa cho khách hàng.

Theo đó, khách hàng đăng ký mở thẻ ghi nợ nội địa mới có thể nhận và sử dụng thẻ chỉ trong vòng 5 giây mà không phải mất phí phát hành thẻ nhanh và không mất thời gian chờ đợi như phát hành thẻ ghi nợ nội địa thông thường. Các doanh nghiệp có thể mở thẻ với số lượng lớn cho cán bộ nhân viên ngay tại trụ sở của mình hoặc các khách hàng cá nhân đăng ký mở tài khoản bằng cách nhắn tin hay đến các phòng giao dịch của OceanBank là có thể sở hữu cho mình chiếc thẻ thông minh, tiện ích vượt trội. Thẻ cung cấp nhiều tính năng tiện ích như chuyển tiền tới tài khoản trong và ngoài hệ thống OceanBank, thanh toán hàng hoá, dịch vụ tại các điểm chấp nhận thẻ của OceanBank và điểm chấp nhận thẻ của các ngân hàng liên kết… Đặc biệt, khách hàng được hoàn toàn miễn phí lựa chọn số tài khoản đẹp như mong muốn, miễn phí sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử (Easy Mobile Banking, Easy MPlus Banking, Easy Online Banking), rút tiền tại máy ATM 24/7 của OceanBank và các ngân hàng trong liên minh Smartlink, Banknetvn và VNBC hoàn toàn miễn phí.

Đồng thời nhằm gia tăng tiện ích cho chủ thẻ, OceanBank liên tục triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho các khách hàng hàng tháng về mua sắm, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe… tại nhiều nhà hàng, spa, trung tâm mua sắm… trên cả nước.

Với nhu cầu sử dụng thẻ để thanh toán đang phát triển như hiện nay thì loại hình dịch vụ phát hành thẻ siêu nhanh trong 5 giây của OceanBank giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mà vẫn sỡ hữu được những sản phẩm và dịch vụ thẻ tốt nhất. Việc phát hành thẻ trong thời gian nhanh nhất trên thị trường của OceanBank cho thấy sự vươn mình mạnh mẽ của một ngân hàng trẻ, năng động, luôn luôn dẫn đầu trong việc tìm hiểu và thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng.

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi