SCB trở thành Đại lý chính của Western Union

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:40:00 SA
BẢO TRỢ

SCB trở thành Đại lý chính của Western Union

Laisuat.vn - Ngày 25/06/2012, tại Hội sở Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) diễn ra buổi lễ trao hợp đồng đại lý Western Union – SCB.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã trở thành Đại lý chính thức tại Việt Nam của Công ty hàng đầu thế giới về dịch vụ chuyển tiền Western Union từ ngày 01/06/2012. Việc trở thành đại lý chính thức của Western Union mang ý nghĩa quan trọng, góp phần nâng cao uy tín và thương hiệu của SCB trên thị trường tài chính, đặc biệt cung cấp dịch vụ chuyển tiền kiều hối trong nước và nước ngoài với chất lượng dịch vụ tốt nhất, thủ tục nhanh chóng, an toàn và tiện lợi.

Western Union là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chuyển nhận tiền nhanh tại 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Trong đó, Việt Nam là khu vực có sự tăng trưởng mạnh mẽ và tiềm năng lớn. Tại Việt Nam, Western Union hợp tác với hơn 40 ngân hàng hàng đầu, bưu điện cũng như các tổ chức kinh tế tài chính. SCB là một trong những ngân hàng đáp ứng được các tiêu chí của Western Union về năng lực tài chính, quy mô về tổng tài sản và mạng lưới hoạt động của ngân hàng cũng như doanh số chuyển tiền mỗi năm.

Hoạt động với phương châm “Hoàn thiện vì khách hàng”, SCB luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm/dịch vụ với những giá trị gia tăng cao nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, việc trở thành Đại lý chính thức tại Việt Nam của Western Union một lần nữa khẳng định phương châm đúng đắn này của SCB.

Ông Chris Cruzado - Phó chủ tịch phụ trách khu vực Thái Bình Dương và Đông Dương Western Union trao Hơp đồng cho Ông Lê Khánh Hiền - Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB)

Ban lãnh đạo SCB và Western Union chụp hình lưu niệm trong buổi lễ

BHD

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi