Ưu đãi với sản phẩm thẻ của Agribank

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:40:00 SA
BẢO TRỢ

Ưu đãi với sản phẩm thẻ của Agribank

Laisuat.vn - Dịch vụ thẻ Agribank luôn có những chương trình ưu đãi và khuyến mại hấp dẫn dành cho quý khách hàng cá nhân.

1.   Miễn phí phát hành thẻ “Lập nghiệp” lần đầu
 
Nhằm tạo điều kiện cho các đối tượng học sinh, sinh viên tiếp cận nguồn vốn giải ngân qua thẻ cũng như các dịch vụ thanh toán của ngân hàng hiện đại, Agribank thực hiện miễn 100% phí phát hành lần đầu cho khách hàng đăng ký phát hành thẻ “Lập nghiệp” tại tất cả các chi nhánh trên toàn quốc.
 
Vì vậy, kể từ ngày 25/08/2009, những học sinh, sinh viên sau khi hoàn tất thủ tục vay vốn của ngân hàng Chính sách Xã hội Việt Nam và hồ sơ phát hành thẻ lần đầu, sẽ được cấp thẻ “Lập nghiệp” miễn phí. Đây là cam kết của Agribank trong việc tích cực đóng góp vào chính sách quốc gia về an sinh xã hội, thắp sáng ước mơ và hoài bão cho thế hệ tương lai của đất nước.
 
2.  Miễn phí dịch vụ bảo hiểm tai nạn chủ thẻ quốc tế
 
Luôn mang tới cho khách hàng sự an tâm trong cuộc sống là một trong những ưu tiên hàng đầu của Agribank. Để quý khách hàng luôn cảm thấy an toàn và thoải mái trong công việc và hoạt động thư giãn cùng bạn bè và gia đình tại Việt Nam hay nước ngoài, Agribank tặng ngay cho mỗi chủ thẻ quốc tế dịch vụ bảo hiểm tai nạn chủ thẻ với giá trị bảo hiểm hấp dẫn khi đáp ứng đầy đủ điều kiện của Agribank:
-   Đối với chủ thẻ quốc tế hạng Chuẩn và Vàng : Giá trị bảo hiểm lên tới 15 triệu đồng
-   Đối với chủ thẻ quốc tế hạng Bạch kim: Giá trị bảo hiểm lên tới 5000 USD
-   Loại thẻ áp dụng: thẻ quốc tế của chủ thẻ chính và thẻ phụ
-   Thời hạn hiệu lực: thời gian bảo hiểm có giá trị bằng thời hạn hiệu lực của thẻ
-   Địa điểm áp dụng: tại tất cả các chi nhánh của Agribank trên toàn quốc
 
Để biết thêm chi tiết về điều kiện và chi tiết chương trình, quý khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh Agribank gần nhất. (Danh sách chi nhánh/phòng giao dịch Agribank quý khách hàng vui lòng xem tham khảo tại đây)
 
3. Chương trình khuyến mại “THE GREAT SINGAPORE SALE”

MasterCard là một trong những thương hiệu hàng đầu về thanh toán bán lẻ trong nước và khu vực với các sự kiện ưu đãi hấp dẫn như: Great Singapore Sale, Malaysia Mega Sale và Thailand Great Sale.
 
Sự kiện Sale đầu tiên của Master Card trong năm 2011 đã bắt đầu: “The Great Singapore Sale”. Hãy trải nghiệm những khảnh khắc vô giá tại thiên đường mua sắm với thẻ MasterCard do Agribank phát hành!

Đối tượng khách hàng: Mọi chủ thẻ MasterCard

Thời gian:  27/5/2011 - 24/7/2011

Địa điểm: Singapore

Nội dung: Chuỗi các ưu đãi và giảm giá đặc biệt chỉ dành riêng cho các chủ thẻ MasterCard khi mua sắm các mặt hàng thời trang, trang sức, đồ ăn, đặt phòng khách sạn, v.v…và thanh toán bằng thẻ MasterCard tại Singapore trong thời gian diễn ra sự kiện “The Greate Singapore Sale”.

D.N

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi