Tiền gửi Online tại ABBANK

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:40:00 SA
BẢO TRỢ

Tiền gửi Online tại ABBANK

Laisuat.vn - Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể gửi tiết kiệm mọi lúc bạn cần – mọi nơi bạn đến mà không cần mất nhiều thời gian hay công sức, đồng tiền của bạn vẫn có thể sinh lợi tức thì và còn được nhận quà tặng Hi-tech sành điệu?

Dịch vụ Tiền gửi Online được ABBANK áp dụng cho loại tiền VND, và được định hướng đặc biệt phù hợp với nhóm khách hàng cá nhân là nhân viên văn phòng hay những người bận rộn, thường xuyên sử dụng máy vi tính. Khách hàng có thể tiết kiệm thời gian mà thông tin bảo mật vẫn đảm bảo.

Chỉ với một chiếc máy tính có kết nối internet, và Tài khoản tiền gửi thanh toán (TK TGTT) hoặc Tài khoản A+ mở tại ABBANK có đăng ký dịch vụ Ngân hàng điện tử - Online Banking, khách hàng có thể dễ dàng mở mới hoặc thực hiện các giao dịch của Tài khoản Tiền gửi Online tại mọi thời điểm và trong thời gian nhanh nhất: Mở và chuyển tiền vào Tài khoản tiền gửi, Tất toán trước hạn, đúng hạn hoặc rút một phần tiền từ Tài khoản Tiền gửi Online, hay Tái ký gửi theo kỳ hạn lựa chọn.

Theo đó, 200 khách hàng đầu tiên tham gia dịch vụ Tiền gửi Online tại ABBANK với số tiền tối thiểu 10 triệu đồng, sẽ được tặng ngay USB 4 GB cao cấp. Bên cạnh đó, với mỗi 1 triệu đồng theo từng ngày gửi, khách hàng sẽ được nhận tương ứng 1 điểm thưởng tích lũy để nhận những phần quà công nghệ hấp dẫn vào cuối chương trình: 01 máy tính bảng Apple Ipad, 02 Notebook Asus, 10 ổ cứng di động 500 GB, 50 chuột không dây cao cấp, và 100 loa mini xinh xắn. ABBANK sẽ tiến hành trao quà tặng tích lũy theo cơ cấu xét điểm từ cao xuống thấp, càng nhiều điểm tích lũy, càng nhiều cơ hội nhận quà tặng  giá trị.

Chương trình được áp dụng từ 01/03/2012 đến hết 31/05/2012.

Ngoài ra, khách hàng còn được tham gia chương trình “Tích điểm – Nhận quà” kéo dài suốt cả năm 2012 với những quà tặng đầy giá trị: Xe máy Vespa S 125 ie, chuyến du lịch Châu Á…

Hãy tham gia ngay tiền gửi Online của ABBANK để được tận hưởng tất cả các tiện ích trên!

BHD

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi