SeABank trở thành đại lý chính của Western Union

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:40:00 SA
BẢO TRỢ

SeABank trở thành đại lý chính của Western Union

Laisuat.vn - Từ ngày 25/4/2012. Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã trở thành đại lý chính thức tại Việt Nam của công ty hàng đầu thế giới về dịch vụ chuyển tiền Western Union.

Ông Frederic Blanc - Phó TGĐ Ngân hàng SeABank (ngồi trái) tại buổi lễ

Với việc trở thành đại lý chính của Western Union, Ngân hàng SeABank sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển và nhận tiền quốc tế với chất lượng dịch vụ tốt nhất, thủ tục nhanh chóng, an toàn và thuận tiện nhất. Trong định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu của Việt Nam, Ngân hàng SeABank mong muốn nâng cao và đa dạng sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về dịch vụ chuyển tiền đặc biệt là dịch vụ chuyển tiền kiều hối của đối tượng khách hàng cá nhân.

Trở thành đại lý chính thức của Western Union, Ngân hàng SeAbank đã nâng cao được vị thế của mình và chứng tỏ là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam,

Nhân dịp trở thành đại lý chính của Western Union, Ngân hàng SeABank sẽ triển khai chương trình quà tặng hấp dẫn “Nâng tầm đại lý, nhận quà như ý” trong tháng 5/2012. Theo đó, tất cả các khách hàng khi thực hiện giao dịch nhận và chuyển tiền Western Union tại tất cả các điểm giao dịch của SeABank trên toàn quốc sẽ nhận được quà tặng hấp dẫn. Tổng giá trị quà tặng của chương trình lên đến hơn 600 triệu đồng.

Quỳnh Chi

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi